ClockThứ Năm, 27/02/2020 17:49

Triển khai tập thể dục giữa giờ cho công nhân

TTH.VN - Chiều 27/2, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức phát động và bàn giao Bài thể dục giữa giờ cho công nhân tại Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Ngọc Bích (Khu Công nghiệp Hương Sơ).

Chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên, ngăn ngừa dịch COVID - 19Giám sát chặt, bảo vệ hiệu quả quyền lợi người lao độngTiếp tục triển khai các biện pháp phòng ngừa dịch virus coronaHơn 1.000 đoàn viên công đoàn sẽ ra quân “Ngày Chủ nhật xanh”Hơn 1.000 suất quà đến với người lao động tại Khu công nghiệp Phú Bài

Người lao động tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Ngọc Bích tập thể dục giữa giờ

Với đặc thù ngành may đòi hỏi người lao động phải ngồi một chỗ trong nhiều giờ liền, dẫn đến cứng cơ, mỏi mắt, tê chân tay…, bài tập thể dục giữa giờ kéo dài khoảng 10 phút mỗi ngày mang lại những lợi ích to lớn đối với sức khỏe và tinh thần của người tập. 

Đây là đơn vị thứ 3 được LĐLĐ TP. Huế triển khai tập thể dục giữa giờ sau Chi nhánh Công ty TNHH Giã Trân Huế và Công ty CP May Xuất khẩu Huế. Đến nay, phong trào tập thể dục giữa giờ của LĐLĐ thành phố đã mang lại hiệu quả thiết thực, được đoàn viên, công nhân lao động các công ty hưởng ứng nhiệt tình và sôi nổi.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý

UBND TP. Huế vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án “Hỗ trợ HTX do phụ nữ tham gia quản lý, tạo việc làm cho lao động nữ đến năm 2030” nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, phụ nữ, góp phần thực hiện các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế và bình đẳng giới.

Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý
Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 12/3, HĐND huyện Phong Điền tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 9 khóa VII, nhiệm kỳ (2021 - 2026) để xem xét, cho ý kiến về chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top