ClockThứ Năm, 07/07/2016 20:36

Triển khai tốt 34 nhiệm vụ khoa học ở cơ sở

TTH - Đó là một trong những điểm nổi bật của hoạt động ngành khoa học tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2016 được Sở KH&CN phối hợp với UBND huyện Phú Vang sơ kết vào sáng 7/7, tại thị trấn Thuận An.

Trong 6 tháng đầu năm 2016, hoạt động ngành KH&CN hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra. Công tác quản lý các nhiệm vụ cấp Trung ương, tỉnh triển khai đúng quy trình, đảm bảo tiến độ. Hoạt động nghiên cứu, ứng dụng các đề tài khoa học vào thực tiễn đời sống được chú trọng. Đáng ghi nhận, các đơn vị như A Lưới, Nam Đông, Quảng Điền, Hương Thuỷ, Phong Điền, Phú Lộc... đã triển khai, quản lý 34 nhiệm vụ KH&CN mang tính thực tế, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống người dân địa phương.

Tại hội nghị, các đại biểu đã bàn các giải pháp tích cực để triển khai các nhiệm vụ trong 6 tháng còn lại năm 2016; đồng thời, nghe tham luận của Trường cao đẳng Công nghiệp Huế đề cập đến sự triển vọng ứng dụng hệ thống tưới tự động vào thực tế sản xuất nông nghiệp; Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh báo cáo việc nghiên cứu và xây dựng mô hình công sở điện tử, chính quyền điện tử tại Thừa Thiên Huế...

Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng
Return to top