ClockThứ Bảy, 26/03/2022 11:21

Triển lãm 150 tác phẩm mỹ thuật - kiến trúc

TTH.VN - Ngày 26/3, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế tổ chức lễ trao học bổng và triển lãm mỹ thuật - kiến trúc của học sinh, sinh viên.

Triển lãm 36 tác phẩm mỹ thuật của tác giả trẻTriển lãm 50 bức ảnh về mùa xuânHơn 60 tác phẩm tại triển lãm thiết kế thời trang “Chắp cánh đam mê”

Thưởng lãm các tác phẩm 

Triển lãm thu hút khoảng 150 tác phẩm, gồm: các đồ án của sinh viên đạt giải qua các năm; tác phẩm vẽ mỹ thuật và kiến trúc của các học sinh, sinh viên xuất sắc; các bài ký họa đạt giải cuộc thi ký họa 65 năm xây dựng và phát triển Trường ĐH Khoa học và các bức ảnh Trường ĐH Khoa học xưa và nay. Đây là các tác phẩm đặc sắc được ban tổ chức lựa chọn kỹ, thể hiện được góc nhìn, tài năng của sinh viên...

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo nhà trường và khoa Kiến trúc đã cắt băng khánh thành xưởng thiết kế kiến trúc và ra mắt câu lạc bộ mỹ thuật; tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Khoa Kiến trúc - Trường ĐH Khoa học và TKstudio; trao giải cuộc thi ký họa Trường ĐH Khoa học.

Dịp này, các tổ chức, đơn vị cũng trao nhiều học bổng cho sinh viên kiến trúc.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế ngày 22/4 cho biết, trong khuôn khổ các hoạt động năm Du lịch quốc gia 2024 và Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) diễn ra tại Điện Biên, đơn vị đã đưa triển lãm chuyên đề “Huế - Di sản văn hoá, điểm đến tiềm năng” giới thiệu đến với công chúng.

Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top