ClockThứ Ba, 01/10/2019 19:25

Triển lãm 60 bức ảnh về quê hương Thừa Thiên Huế

TTH.VN - Nhân kỷ niệm Ngày quốc tế Người cao tuổi, chiều 1/10, Hội Nhiếp ảnh phối hợp với CLB Nhiếp ảnh Đặng Huy Trứ khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật tại Bảo tàng Văn hóa Huế.

Hơn 5.000 tác phẩm tham dự Cuộc thi Nhiếp ảnh ASEAN 2019Con người và thiên nhiên qua ống kính nhiếp ảnhCông đoàn với cuộc sống đoàn viên và người lao động

Triển lãm ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống hôm nay

Với chủ đề “Thừa Thiên Huế quê hương tôi”, triển lãm giới thiệu đến người xem 60 tác phẩm của 25 tác giả là thành viên CLB Nhiếp ảnh Đặng Huy Trứ.

Những phong cảnh đẹp của quê hương, những sinh hoạt đời thường của người dân, như: buổi sớm chài lưới, mùa gặt, ra đồng, ven sông… được các nghệ sĩ nhiếp ảnh ghi lại nhằm giới thiệu, quảng bá đến với du khách và công chúng những hình ảnh đẹp, cuộc sống bình yên của Thừa Thiên Huế hôm nay.

CLB Nhiếp ảnh Đặng Huy Trứ được thành lập năm 2015, là sân chơi dành cho những người cao tuổi đam mê nhiếp ảnh tiếp tục cống hiến, nêu gương cho lớp trẻ tiếp bước con đường nghệ thuật nhiếp ảnh.

Tin, ảnh: Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chiêm ngưỡng tác phẩm của họa sĩ trẻ Cố đô

Chiều 28/3 tại Trường đại học Nghệ Thuật, Đại học Huế, Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế, Chi hội Mỹ Thuật Việt Nam tại Thừa Thiên Huế, Hội Mỹ thuật Thừa Thiên Huế phối hợp Trường Đại học Nghệ thuật tổ chức lễ khai mạc Triển lãm Mỹ thuật trẻ lần thứ VII - Huế 2024.

Chiêm ngưỡng tác phẩm của họa sĩ trẻ Cố đô
Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), chiều 25/3 tại nghĩa trang liệt sĩ huyện, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Phú Vang đã tổ chức đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương
“Miền ký ức” – nhật ký bằng tranh

Hơn 130 tác phẩm hội họa – là những sáng tác được chọn lọc trong sự nghiệp sáng tác nghệ thuật của họa sĩ Nguyễn Văn Nguyên vừa được trưng bày, giới thiệu đến công chúng vào chiều 22/3 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế (7 Lê Lợi, TP. Huế).

“Miền ký ức” – nhật ký bằng tranh
Trưng bày tranh khắc gỗ từ hình mẫu trên Cửu Đỉnh triều Nguyễn

Gần 60 tác phẩm tranh khắc gỗ được sáng tác lấy cảm hứng từ hình mẫu trên Cửu Đỉnh triều Nguyễn bên trong Hoàng cung Huế đã được nhóm các họa sĩ trưng bày, giới thiệu đến công chúng vào sáng 19/3 tại Trung tâm nghệ thuật Lê Bá Đảng (Bảo tàng Mỹ thuật Huế, 15 Lê Lợi, TP. Huế).

Trưng bày tranh khắc gỗ từ hình mẫu trên Cửu Đỉnh triều Nguyễn

TIN MỚI

Return to top