ClockThứ Ba, 24/09/2019 06:05

Triển lãm “Kết nối” của các họa sĩ trẻ

TTH.VN - Chiều 23/9, Viện Pháp tại Huế khai mạc triển lãm tranh “Kết nối” của các họa sĩ Lê Đăng Thông, Tạ Thị Kim Quý và Võ Thị Yến Nhi.

Triển lãm 16 bức tranh vẽ về Đức PhậtHọa sĩ Nguyễn Trọng Khôi & nỗi nhớ quê nhàĐêm hội trăng rằm và triển lãm tranh “Chạm vào ước mơ”

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng các họa sĩ trẻ

Đến dự triển lãm có bà Catherine Decroche, Thượng nghị sĩ tỉnh Maine-et-Loire, Chủ tịch nhóm liên nghị sĩ hữu nghị Pháp - Việt và phái đoàn các Thượng nghị sĩ Pháp. Về phía tỉnh có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung.

Triển lãm giới thiệu đến người xem 28 tác phẩm của các tác giả trẻ trên, được thể hiện bằng nhiều chất liệu, như: sơn dầu, sơn mài, acrylic, lụa…

Với các chủ đề vẽ về phong cảnh, thiếu nữ, tĩnh vật, đời sống…, triển lãm chuyển tải đến người xem nhiều thông điệp về cuộc sống qua những tác phẩm hội họa đầy sáng tạo, mang đậm dấu ấn tuổi trẻ với nhiều cung bậc cảm xúc ẩn hiện trong từng tác phẩm.

Các họa sĩ trẻ Lê Đăng Thông, Võ Thị Yến Nhi và Tạ Thị Kim Quý là những người yêu thích vẽ tranh và có cùng niềm đam mê bất tận với hội họa. Triển lãm cũng là cầu nối để các tác giả giới thiệu tác phẩm mới đến với những người yêu thích hội họa.

Triển lãm diễn ra đến ngày 18/10.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chiêm ngưỡng tác phẩm của họa sĩ trẻ Cố đô

Chiều 28/3 tại Trường đại học Nghệ Thuật, Đại học Huế, Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Thừa Thiên Huế, Chi hội Mỹ Thuật Việt Nam tại Thừa Thiên Huế, Hội Mỹ thuật Thừa Thiên Huế phối hợp Trường Đại học Nghệ thuật tổ chức lễ khai mạc Triển lãm Mỹ thuật trẻ lần thứ VII - Huế 2024.

Chiêm ngưỡng tác phẩm của họa sĩ trẻ Cố đô
Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8 năm 2024 với chủ đề: "Công tác xã hội Việt Nam - Tiên phong, chuyên nghiệp và kết nối"; đồng thời tôn vinh tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật trong hoạt động công tác xã hội (CTXH) trên địa bàn tỉnh. Đến dự lễ kỷ niệm có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội
Hải Vân Quan - Kết nối thân tình

Ngày 23/3, hai địa phương là thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc và phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức chương trình “Hải Vân Quan - Kết nối thân tình” kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024) và 49 năm Ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975 - 29/3/2024). Đây là 2 địa phương giáp ranh và kết nghĩa đã lâu.

Hải Vân Quan - Kết nối thân tình
“Miền ký ức” – nhật ký bằng tranh

Hơn 130 tác phẩm hội họa – là những sáng tác được chọn lọc trong sự nghiệp sáng tác nghệ thuật của họa sĩ Nguyễn Văn Nguyên vừa được trưng bày, giới thiệu đến công chúng vào chiều 22/3 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế (7 Lê Lợi, TP. Huế).

“Miền ký ức” – nhật ký bằng tranh
Return to top