ClockThứ Sáu, 19/11/2021 11:34

Triển lãm mỹ thuật chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

TTH.VN - Sáng 19/11, Trường đại học (ĐH) Nghệ thuật, ĐH Huế khai mạc triển lãm mỹ thuật chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tôn vinh 7 tác giả đạt giải thưởng mỹ thuật xuất sắc60 tác phẩm tham gia triển lãm mỹ thuật sinh viên

Thưởng lãm các tác phẩm tại triển lãm

53 tác phẩm được trưng bày bộc bạch đam mê sáng tạo của những tâm hồn nghệ sĩ. Sự cô đọng về đường nét, màu sắc và hình khối tạo nên những cung bậc thăng trầm, những giai sắc khác nhau trong sự uyển chuyển và đầm ấm của mỗi tác phẩm. Các tác phẩm được biểu hiện trên các phương tiện nghệ thuật như chất liệu lụa, sơn dầu, sơn mài, arylic, đá, gỗ, nhôm và chất liệu tổng hợp.

Triển lãm lần này có hạn chế về mặt khách mời, áp dụng thực hiện 5K, quét mã QR và khuyến cáo theo quy định về phòng, chống dịch COVID-19. Nhà trường đã chuyển thể phòng tranh trực tiếp sang hình thái khác là “Tập sách tác phẩm mỹ thuật Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021” bằng phần mềm tiện ích số trên website, fanpage của nhà trường.

Triển lãm kéo dài đến ngày 30/11.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa Văn hóa Việt Nam qua Triển lãm 'Không gian Văn hóa Việt' tại Mỹ

Những vật phẩm mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam như mô hình trống đồng, Khuê văn các, trang phục áo dài trên chất liệu lụa truyền thống, gốm Chu đậu, đồ sơn mài, mây tre... đã được Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ lựa chọn kỹ càng mang tới trưng bày tại triển lãm mang tên “Không gian Văn hoá Việt Nam”.

Lan tỏa Văn hóa Việt Nam qua Triển lãm Không gian Văn hóa Việt tại Mỹ
“Những người bạn” tụ hội về Huế

Họ dù ở nhiều thế hệ, sống ở nhiều vùng miền khác nhau nhưng có chung niềm đam mê với hội họa để rồi còn hẹn hò về Huế triển lãm. Với họ, Huế là vùng đất để lại rất nhiều kỷ niệm không chỉ trong sáng tác mà còn ở tình bằng hữu, tình của những người nghệ sĩ với nhau.

“Những người bạn” tụ hội về Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top