ClockThứ Năm, 18/08/2022 12:19

Triển lãm nền tảng, giải pháp công nghệ số tiêu biểu 

TTH.VN - Trong khuôn khổ chương trình Tuần lễ Chuyển đổi số Huế 2022 - “Chuyển đổi số tạo đà đẩy nhanh phát triển Kinh tế - Xã hội”, sáng 18/8, đã diễn ra Khai mạc Triển lãm nền tảng, giải pháp công nghệ số tiêu biểu.

Khách hàng trải nghiệm ứng dụng công nghệ số 

Tham dự có các ông: Lê Trường Lưu, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Huy Dũng – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; Phan Ngọc Thọ - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Phương – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thanh Bình – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Thừa Thiên Huế; các hiệp hội, tập đoàn, doanh nghiệp CNTT.

 

Triển lãm nền tảng, giải pháp công nghệ số tiêu biểu là sự kiện trong khuôn khổ Tuần lễ Chuyển đổi số - Huế 2022. Khu trưng bày tại triển lãm có các gian hàng giới thiệu, trưng bày, trình diễn các giải pháp, ý tưởng, sản phẩm công nghệ số tiêu biểu đến từ các các tập đoàn, tổ chức, doanh nghiệp CNTT. Triển lãm có sự góp mặt của các tập đoàn Mobifone, Viettel, FPT, FSI… với những giải pháp công nghệ về tạo lập - xử lý - khai thác dữ liệu toàn diện.

Diễn ra xuyên suốt trong các ngày diễn ra Tuần lễ Chuyển đổi số - Huế 2022, khu trưng bày trải nghiệm nền tảng, giải pháp công nghệ số tiêu biểu là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực CNTT. Thừa Thiên Huế đã xác định phát triển nhanh và bền vững theo hướng tăng trưởng xanh và chuyển đổi số là chiến lược phát triển xuyên suốt và tạo đà để phát triển kinh tế xã hội.

Tuần lễ chuyển đổi số - Huế 2022, Thừa Thiên Huế đi sâu hơn vào công tác chuyển đổi số lĩnh vực có nhiều lợi thế của tỉnh, tạo ra những dịch vụ mới, các mô hình kinh tế mới cho Thừa Thiên Huế dựa trên việc phát huy các giá trị văn hoá – di sản. Tuần lễ cũng hướng đến công tác chuyển đổi số cho các cơ quan, doanh nghiệp một cách thực chất, hiệu quả với các chương trình tư vấn chuyển đổi số, trao đổi song phương và trải nghiệm các giải pháp số.

 

Tin, ảnh: Liên Minh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải

Tuyến Quốc lộ (QL) 1A đi qua địa bàn Thừa Thiên Huế hiện đang quá tải trước sự gia tăng của các phương tiện tham gia giao thông. Áp lực này càng gia tăng hơn kể từ ngày 4/4 vừa qua, cao tốc Cam Lộ - La Sơn phân luồng không cho xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên, xe rơ-mooc, sơ mi rơ-mooc vào.

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

Nền tảng tuyển dụng Job3s vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Return to top