ClockThứ Năm, 23/02/2017 21:48

Triển lãm trang phục của Công nương Diana kỷ niệm 20 năm ngày mất

TTH.VN - Các bộ trang phục cũ của cố Công nương Diana sẽ được trưng bày tại một cuộc triển lãm được tổ chức nhân tưởng niệm 20 năm kể từ cái chết của Công nương trong một tai nạn giao thông bi thảm ở Paris.

Những sự thật ít biết về cố Công nương DianaẢnh hiếm trong đám cưới của Công nương Diana được công bố

Công nương Diana mặc chiếc váy màu xanh đậm khiêu vũ cùng ngôi sao John Travolta tại Nhà Trắng năm 1985. Ảnh: ABC

Triển lãm bao gồm 25 bộ trang phục của cố Công nương Diana, được một tổ chức từ thiện có liên quan đến gia đình Hoàng gia Anh tổ chức, và sẽ chính thức khai mạc vào ngày mai (24/2) tại Cung điện Kensington, Vương quốc Anh - nơi Công nương đã sống trong hơn 15 năm.

Hãng tin ABC cho biết, các phương tiện truyền thông đã được ưu ái mời tới chiêm ngưỡng bộ sưu tập trước, vào hôm qua (22/2).

Những trang phục nổi bậc được trưng bày tại triển lãm lần này bao gồm: Chiếc váy lụa màu trắng di kèm áo khoác được Công nương Diana mặc khi cô và Thái tử Charles có chuyến thăm chính thức đến Hồng Kông vào năm 1989, được thêu sequins, đính ngọc trai và có cổ áo dựng đứng. Bên cạnh đó là chiếc váy dạ hội nhung màu xanh đậm - chiếc váy đã được công nương Diana mặc trong dịp khiêu vũ cùng với ngôi sao điện ảnh John Travolta tại Nhà Trắng năm 1985 hay chiếc váy dạ hội thương hiệu Victor Edelstein - một trong 10 bộ trang phục đã được mang đấu giá từ thiện tại New York trước khi Công nương qua đời và chiếc áo thương hiệu Emanuel - chiếc áo mà Công nương yêu thích nhất lúc sinh thời.

Công nương Diana bất ngờ thiệt mạng trong một tai nạn xe hơi ở Paris vào tháng 8/1997. Một bức tượng của Công nương dự kiến ​​sẽ được dựng lên trong khu vườn của cung điện.

Mặc dù đã 20 năm trôi qua kể từ khi Công nương qua đời, cuộc sống và thời trang của Công nương Diana vẫn được rất người trên khắp thế giới yêu mến.

25 bộ trang phục của Công nương Diana sẽ được trưng bày trong triển lãm tại Cung điện Kensington, Anh từ ngày 24/2/2017. Ảnh: ABC

Tố Quyên (Lược dịch từ ABC & NHK)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top