ClockThứ Sáu, 11/01/2013 08:03

Triển lãm tranh cổ động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

TTH - Triển lãm tranh cổ động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” vừa được khai mạc vào Ngày truyền thống học sinh sinh viên Việt Nam 9/1 tại Trường đại học Nghệ thuật - Đại học Huế.

Triển lãm trưng bày 50 tác phẩm tiêu biểu nhất được Hội đồng nghệ thuật nhà trường chọn ra từ 200 tác phẩm của sinh viên tham gia cuộc vận động sáng tác tranh cổ động. Được phát động từ đầu tháng 12, cuộc vận động sáng tác tranh cổ động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của nhiều sinh viên trong trường. Phát biểu tại lễ khai mạc triển lãm, TS. Phan Thanh Bình, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: “Đây là một hoạt động có ý nghĩa vô cùng to lớn. Thông qua cuộc vận động sáng tác tranh triển lãm này, các sinh viên đã thể hiện sự say mê rất lớn trong học tập và sáng tác, thể hiện ý thức của một người sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường, một người học trò tốt và hơn nữa là một người công dân tốt của xã hội”.

Trao giấy chứng nhận cho các sinh viên tham gia cuộc vận động sáng tác tranh cổ động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” 

 

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Return to top