ClockThứ Ba, 05/03/2013 14:06

Triệt phá sòng bạc “quý bà”

TTH - Ngày 4/3, Công an TP Huế tiếp tục triệu tập 15 đối tượng liên quan đến vụ đánh bạc trước đó để điều tra làm rõ hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Ngày 1/3, qua nguồn tin trinh sát, lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Huế bất ngờ ập vào nhà số 10 Duy Tân (phường An Cựu, TP Huế), bắt quả tang 15 đối tượng (11 nữ, 4 nam, cùng trú tại các phường thuộc TP Huế) đang tổ chức đánh bạc bằng hình thức xì-lát. Công an thu giữ giữa chiếu bạc và trong người các đối tượng gần 30 triệu đồng, 15 điện thoại di động, 9 bộ bài tú-lơ-khơ, 4 xe máy. Chủ nhà, cũng là đối tượng tổ chức đánh bạc là Hồ Thị Thùy N. (SN 1979, chủ quán cà phê) cùng các con bạc đã thừa nhận hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc của mình. Hiện, Công an TP Huế đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án và các đối tượng liên quan về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc. 

Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả
Return to top