ClockThứ Hai, 15/01/2018 09:15

Triều Tiên kêu gọi mở rộng giao lưu liên Triều

Triều Tiên kêu gọi mở rộng các hoạt động giao lưu liên Triều theo cách có lợi cho việc tái thống nhất.

Hai miền Triều Tiên bước vào cuộc đàm phán lịch sửHàn Quốc muốn đàm phán đoàn tụ các gia đình ly tán với Triều TiênTín hiệu tích cực cho đàm phán liên Triều ngày càng rõ nét

Hôm qua (14/1), nhật báo Rodong Sinmun, cơ quan ngôn luận của Đảng Lao động Triều Tiên đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hòa giải và đoàn kết giữa hai miền Triều Tiên, đồng thời kêu gọi mở rộng các hoạt động giao lưu liên Triều theo cách có lợi cho việc tái thống nhất.

Quan chức Triều-Hàn bắt tay trước cuộc đối thoại ở Bàn Môn Điếm. Ảnh: Reuters
Tờ báo cũng kêu gọi các chính trị gia ở Hàn Quốc ủng hộ và chấp nhận đề nghị hòa giải của Triều Tiên.

Theo kế hoạch, hôm nay (15/1), Hàn Quốc và Triều Tiên sẽ tiến hành đàm phán cấp chuyên viên, nhằm bàn về những chi tiết liên quan đến việc Triều Tiên tham dự Thế vận hội mùa Đông tại PyeongChang, Hàn Quốc.

Cuộc đàm phán dự kiến sẽ tập trung chủ yếu vào kế hoạch của Triều Tiên đưa một đoàn nghệ thuật đến tham dự Thế vận hội mùa Đông PyeongChang từ ngày 9/2 đến ngày 25/2./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Cần đánh giá rõ tác động tài chính khi mở rộng quyền lợi bảo hiểm y tế

Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế (Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi) đang được Bộ Y tế xây dựng, lấy ý kiến hoàn thiện và trình Quốc hội thông qua (dự kiến có hiệu lực từ ngày 1/1/2025). Theo Tờ trình đề nghị xây dựng Luật Bảo hiểm y tế (sửa đổi) của Bộ Y tế trình Chính phủ, một số quyền lợi và phạm vi chi trả cho người tham gia bảo hiểm y tế được mở rộng và bổ sung…

Cần đánh giá rõ tác động tài chính khi mở rộng quyền lợi bảo hiểm y tế
Mở rộng miễn thị thực để tạo thuận lợi cho du lịch phát triển

Theo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), ngành du lịch nước ta đang nỗ lực thực hiện mục tiêu trong năm 2024 đón khoảng 18 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ 110 triệu lượt khách du lịch nội địa, tổng thu từ du lịch đạt khoảng 840 nghìn tỷ đồng. Để đạt được mục tiêu này, ngành du lịch rất cần những chính sách thị thực mang tính đột phá, cởi mở và thuận tiện hơn nữa cho du khách nước ngoài.

Mở rộng miễn thị thực để tạo thuận lợi cho du lịch phát triển
Return to top