ClockThứ Năm, 03/11/2016 16:36

"Trolls – Quỷ lùn tinh nghịch": Món quà ngọt ngào của DreamWorks

TTH.VN - Món quà ngọt ngào đến từ DreamWorks Studio dành cho các fan nhí trong tháng 11 này cuối cùng cũng đã đến. Với hình ảnh vui tươi, ngộ nghĩnh cùng một cốt truyện nhẹ nhàng và nhân văn, chắc chắn “Trolls” sẽ khiến các bé say mê ngay từ những phút đầu.

Kubo And The Two Strings - Phim hoạt hình độc đáo trong tháng 8The Big Friendly Giant - Phim thiếu nhi được chờ đón nhất hè 2016Đẳng cấp thú cưng - Phim hoạt hình bom tấn hè 2016“Finding Dory”–Hành trình tìm lại bản sắc của Pixar

Đã đến lúc những chú búp bê Troll bước lên màn ảnh rộng. Ảnh: Teaser-trailer

Tạo hình của bộ phim được lấy cảm hứng từ những chú búp bê Troll. Loại búp bê được tạo ra vào năm 1959 và trở thành một trong những loại đồ chơi được ưa chuộng nhất nước Mỹ vào những năm 1960.

Mặc dù xuất xứ của Troll có phần xa lạ với các bạn nhỏ Việt Nam, nhưng với ngoại hình dễ thương và mái tóc dài kỳ lạ làm điểm nhấn, thì Troll sẽ vẫn thu hút các bạn nhỏ một cách dễ dàng.

Những cô nàng, anh chàng Troll lúc nào cũng vui tươi. Ảnh: Showfilmfirst

Nội dung bộ phim xoay quanh cô công chúa của loài Troll-Poppy (Anna Kendrick lồng tiếng), cùng với anh chàng Troll luôn bi quan và gắt gỏng-Branch (Justin Timberlake lồng tiếng) tham gia vào cuộc hành trình giải cứu tộc Troll khỏi kẻ thù Bergens. Trong suốt cuộc phiêu lưu, cả hai cùng nhau khám phá những bài học về hạnh phúc, về nỗ lực không ngừng nghỉ cho ước mơ và về sự tin tưởng vào chính bản thân mình.

Cùng với những hành động ngộ nghĩnh và cử chỉ đáng yêu của hai nhân vật chính, “Trolls” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhí những tràng cười bất tận trong tháng 11 này.

“Trolls – Quỷ lùn tinh nghịch” dự kiến khởi chiếu vào ngày 4/11, là cơ hội để các fan nhí cùng ra rạp để hòa mình vào chuyến phiêu lưu thú vị của Poppy và Branch.

Trailer bộ phim. Nguồn: DreamWorksTV

Lê Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top