ClockThứ Ba, 27/12/2016 15:02

Trộm chó để bán… trả nợ

TTH.VN - Các đối tượng khai nhận do thiếu tiền tiêu xài và trả nợ ngân hàng nên bàn cách đi trộm chó bán lấy tiền trả nợ.

Ngày 27/12, Công an phường Thủy Xuân (TP. Huế) đã bàn giao các đối tượng Lê Văn Nghệ (27 tuổi) và Trần Gia Tân (25 tuổi, đều trú tại TP. Huế) cho Công an TP. Huế tiếp tục điều tra làm rõ hành vi trộm chó.

Nghệ và Tân tại cơ quan công an

Trước đó, tối 24/12, trong lúc tuần tra phòng chống tội phạm khép kín địa bàn, Công an phường Thủy Xuân phát hiện ba thanh niên đi trên một chiếc xe máy, không đội mũ bảo hiểm, có dấu hiệu nghi vấn nên đã tiến hành truy đuổi.

Thấy Công an, các đối tượng đã vứt xe máy và xác một con chó lại rồi bỏ chạy. Bằng biện pháp nghiệp vụ, một lúc sau Công an đã tóm gọn được 2 đối tượng, còn 1 đối tượng đã chạy thoát.

Qua đấu tranh, khai thác các đối tượng khai nhận, do thiếu tiền tiêu xài và đang nợ tiền ngân hàng nên Nghệ đã rủ Tân cùng một thanh niên tên “cu Em” làm bả để bắt chó đem đi bán lấy tiền để trả nợ.

Khi cả ba đến khu quy hoạch Bàu Vá đánh bả được một con chó sau đó đem về đường Lê Ngô Cát để tìm người mua thì bị Công an bắt giữ.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên
Return to top