ClockThứ Bảy, 28/07/2018 18:03

Trộm đột nhập công ty

TTH.VN - Đến 16 giờ 30 phút ngày 28/7, Công an phường Xuân Phú (TP. Huế) và các lực lượng chức năng vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ việc Công ty TNHH MTV Thương mại dịch vụ VIMI 123 (70 Trường Chinh, phường Xuân Phú) bị kẻ gian cạy cửa vào trộm tài sản.

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng nhảy tàu trộm tài sảnTrộm máy móc xây dựng trong đêmBắt đối tượng truy nã do hành vi trộm cắp tài sảnBắt nóng đối tượng trộm cắp tài sảnTrộm đột nhập của hàng tôn, cạy két bạc lấy tài sản

Kẻ trộm đã phá ô gió cửa sổ để tìm cách vào bên trong lấy tài sản

Khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, khi các nhân viên đến Công ty TNHH MTV Thương mại dịch vụ VIMI 123 làm việc thì phát hiện có dấu hiệu kẻ gian cạy cửa. Tiến hành kiểm tra, các nhân viên công ty xác định mất 4 máy laptop có giá trị. Cụ thể, tầng 1 mất 1 cái; tầng 2 mất 2 cái và tầng 3 mất 1 cái. Tất cả các máy laptop đều lưu giữ nhiều dữ liệu quan trọng.

Kẻ trộm cạy cửa tủ lấy laptop có giá trị - dù phòng này có lắp camera  

Thông tin ban đầu được biết, lợi dụng đêm khuya, công ty không có người trực, có thể kẻ gian đã đột nhập từ tầng 3 của công ty, rồi dùng vật dụng cần thiết để cạy cửa vào bên trong rồi lần lượt đi từng tầng để lấy tài sản.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Siêu trộm đường sông sa lưới

Trưa 8/12, Công an TP. Huế cho biết, thời gian qua, trên địa bàn liên tiếp xảy ra nhiều vụ trộm. Thủ đoạn của đối tượng gây án là di chuyển bằng đường sông, lợi dung đêm khuya vắng vẻ để đột nhập vào nhà dân ven sông trộm cắp tài sản có giá trị.

Siêu trộm đường sông sa lưới
Giả vờ mua hàng để trộm tài sản

Sáng 22/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đã tạm giữ hình sự người phụ nữ giả vờ mua hàng để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Giả vờ mua hàng để trộm tài sản
Mới ra tù tiếp tục trộm cắp

Chiều 3/9, Công an TP. Huế cho biết, các đội nghiệp vụ của đơn vị đã và đang phối hợp với Công an phường Phú Thượng xác minh, làm rõ đối tượng chuyên trộm cắp tài sản bằng việc cạy cốp xe mô tô.

Mới ra tù tiếp tục trộm cắp
Return to top