ClockThứ Ba, 12/03/2013 05:56

Trộm xe máy chưa kịp thoát đã bị bắt cùng tang vật

TTH - Sáng 11/3, Công an TP Huế đã bắt nóng đối tượng trộm xe máy Nguyễn Trung Hiếu (SN 1989, trú Quảng Phú, Quảng Trạch, Quảng Bình) khi đang lẩn trốn ở Phong Thu (Phong Điền).

Tối 10/3, một người dân báo với cơ quan công an vừa mất xe máy Air Blade biển kiểm soát 75F1-141.29 khi đang dựng trước nhà. Lực lượng công an đã triển khai lực lượng và bắt giữ Hiếu cùng tang vật. Hiếu khai nhận, tối 10-3, Hiếu cùng một đối tượng cùng quê tên Nhỏ (hiện đang bỏ trốn) đón xe từ Quảng Bình vào Huế để trộm cắp. Cả 2 đi trên đường thì phát hiện một xe máy đang để trước cổng nhà 64B Bạch Đằng, Nhỏ lẻn vào dắt trộm rồi chở Hiếu chạy ra hướng Quảng Bình. Khi biết có lực lượng công an chốt chặn, Nhỏ để Hiếu xuống ở khu vực Phong Thu rồi chạy tiếp. Nhưng bị công an truy gắt gao nên Nhỏ vứt xe bên đường chạy thoát thân. Sáng 11/3, Công an TP Huế đã bắt Hiếu và thu tang vật; đồng thời, tiếp tục truy xét Nhỏ.

Thái Sơn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả

TIN MỚI

Return to top