ClockThứ Bảy, 02/07/2022 14:58

Trồng hơn 400 cây xanh dọc tuyến đường đi bộ sông Hương

TTH.VN - Ngày 2/7, Công ty TNHH Hanesbrands Việt Nam Huế (Hbi Huế) phối hợp cùng Thành đoàn và Trung tâm Công viên Cây xanh thành phố tổ chức Phát động trồng cây xanh "Vì một Huế xanh" năm 2022 tại tuyến đường đi bộ dọc sông Hương.

Xung kích trên các mặt trậnPhát huy vai trò xung kích, tình nguyệnRa quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2022

Đại diện lãnh đạo thành phố cùng Công ty Hbi Huế trồng cây xanh dọc tuyến đi bộ sông Hương

Hoạt động thu hút hơn 300 đoàn viên thanh niên và cán bộ, công nhân viên Hbi Huế, Trung tâm Công viên cây xanh Huế.

Dịp này, Công ty Hbi Huế đã hỗ trợ 429 cây xanh đô thị với tổng trị giá 537 triệu đồng và sẽ được trồng dọc tuyến đường đi bộ sông Hương, Công viên An Hòa.

Thông qua chương trình, Tuổi trẻ thành phố kêu gọi mọi người tiếp tục chung tay, góp sức vào việc trồng cây xanh để bảo vệ môi trường. 

Hoạt động lần này nhằm tiếp nối thành công chương trình Hue jogging lần thứ II năm 2022 với chủ đề “Vì một Huế xanh”; hưởng ứng lời kêu gọi “Trồng một tỷ cây xanh” của Thủ tướng Chính phủ, Đề án Ngày Chủ nhật xanh của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, nhằm góp phần xây dựng thành phố Huế thêm xanh - sạch - sáng, xây dựng văn hóa trách nhiệm với cộng đồng.

Tin, ảnh: Ngọc Thế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Khấp khởi đến nơi ở mới

Sau nhiều năm thấp thỏm, lo lắng khi phải sống trong khu vực có nguy cơ sạt lở nằm giữa tuyến đường cao tốc La Sơn – Túy Loan và Tỉnh lộ 14B, đến nay người dân ở Hương Phú, Khe Tre (Nam Đông) chuẩn bị được di dời đến Khu tái định cư (TĐC) phục vụ di dời các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án đường Hồ Chí Minh đoạn La Sơn – Túy Loan.

Khấp khởi đến nơi ở mới
Tuổi trẻ kiến trúc với di sản

Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc là hoạt động được tổ chức hai năm một lần (bắt đầu từ năm 1988) bởi Hội Kiến trúc sư Việt Nam. Đây là hoạt động truyền thống có tầm vóc, quy tụ các trường đại học đào tạo ngành kiến trúc trên cả nước, là cơ hội thể hiện tài năng sáng tạo và hội nhập của các kiến trúc sư tương lai khi còn khoác áo sinh viên.

Tuổi trẻ kiến trúc với di sản
Nên tổ chức đua thuyền trước công viên Trịnh Công Sơn

Lâu nay lễ hội đua thuyền cuả tỉnh và TP.Huế trong các ngày lễ được tổ chức qui mô lớn trên sông Hương đoạn trước Phu Văn Lâu. Theo tôi tổ chức đua thuyền trên khúc sông trước công viên Trịnh Công Sơn thì hợp lí hơn.

Nên tổ chức đua thuyền trước công viên Trịnh Công Sơn

TIN MỚI

Return to top