ClockChủ Nhật, 04/06/2017 18:26

Trụ bê tông đe dọa người đi đường

TTH.VN - Nhiều người dân đi lại trên đường Võ Văn Kiệt (TP. Huế) đã phản ánh với Báo Thừa Thiên Huế: Một số trụ bê tông dài, tròn nằm ngổn ngang ở các lô đất trống, nhiều trụ nằm nhô lên ở những bãi đất khá cao, có khả năng lăn ra giữa đường gây nguy hiểm cho người qua lại.

Trụ bê tông nằm trên mô đất cao, sát lê đường Võ Văn Kiệt đe dọa người qua lại

Theo một số người dân sống ở khu vực giao nhau hai phường An Tây và Thủy Xuân, các trụ bê tông này được Công ty TNHH Việt Đức (có trụ sở tại phường An Tây) tập kết về đây hơn một tuần nay và không hiểu lý do vì sao chưa chuyển đi. Ngoài một số trụ nằm bằng phẳng ở bãi đất hoang, có một trụ nằm chênh vênh trên mô đất cao, chếch ra sát lề đường Võ Văn Kiệt, như cái bẫy khiến người đi đường lo sợ. “Chỉ cần một trận mưa, rất có thể trụ bê tông này sẽ gây tai họa..”, một người đi đường lo lắng.

Chiều 4/6, trao đổi với phóng viên, đại diện Công ty TNHH Việt Đức thừa nhận những trụ bê tông đó của công ty mình dùng để thi công các tòa nhà và bị thừa ra rồi di chuyển về để tạm thời ở lô đất trống cạnh đường Võ Văn Kiệt. “Chúng tôi sẽ cho xe cẩu tới ngay để chuyển đi nơi khác, tránh ảnh hưởng đến người đi đường”, đại diện công ty này nói.

Tin, ảnh: P. Thành

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo cấp độ cháy rừng rất nguy hiểm

Trước xu thế thời tiết cực đoan, nắng nóng gay gắt, ngày 19/4, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh phát thông tin cảnh báo nguy cơ cháy rừng có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Tại vùng đồng bằng và TP. Huế dự báo cấp độ cháy rừng cấp 3 (cấp nguy hiểm), đặc biệt ở Nam Đông cấp 4 (cấp rất nguy hiểm).

Cảnh báo cấp độ cháy rừng rất nguy hiểm
Lúa đang làm đòng, trổ bị sâu bệnh gây nguy hiểm

Thời điểm này, toàn bộ diện tích lúa đông xuân vào giai đoạn làm đòng, sắp trổ đại trà, một số diện tích gieo cấy sớm đã trổ. Đây là giai đoạn quan trọng trong các thời kỳ sinh trưởng của lúa, gần như quyết định năng suất và chất lượng sản phẩm tốt của vụ mùa với điều kiện không bị tác động, ảnh hưởng của thiên tai, dịch hại.

Lúa đang làm đòng, trổ bị sâu bệnh gây nguy hiểm
ECDC cảnh báo tăng đột biến số ca nhiễm chủng vi khuẩn nguy hiểm

Khu vực châu Âu vừa chứng kiến số lượng gia tăng các ca nhiễm chủng siêu vi khuẩn hypervirulent Klebsiella pneumoniae (hvKp) kháng kháng sinh, được dự báo sẽ dẫn đến tỷ lệ mắc bệnh và tử vong gia tăng, Trung tâm Phòng chống và Kiểm soát dịch bệnh châu Âu (ECDC) cho biết trong một báo cáo.

ECDC cảnh báo tăng đột biến số ca nhiễm chủng vi khuẩn nguy hiểm
Cảnh báo bỏng do pháo tự chế

Chỉ trong vài ngày, Bệnh viện Trung ương Huế tiếp nhận 4 ca bị bỏng do pháo tự chế mua trên mạng internet. Trong số này, một trường hợp bỏng nghiêm trọng đang được lên kế hoạch phẫu thuật.

Cảnh báo bỏng do pháo tự chế
Cẩn trọng khi tham gia giao thông vào mùa mưa

Điều kiện thời tiết mưa gió, đường trơn trượt, tầm nhìn bị hạn chế... luôn tiềm ẩn những yếu tố ảnh hưởng đến an toàn của các phương tiện khi tham gia giao thông.

Cẩn trọng khi tham gia giao thông vào mùa mưa

TIN MỚI

Return to top