ClockThứ Năm, 30/03/2017 14:21

Trực thăng chở 5 người mất tích trên biển Ireland

TTH.VN - Lực lượng tuần tra bờ biển Anh thông báo, một chiếc trực thăng vừa mất tích trên biển Ireland khi đang trên đường bay từ Anh đến thủ đô Dublin (Ireland). Theo tờ Sputniknews ngày 30/3, chiếc trực thăng chở theo 5 người thuộc sở hữu tư nhân.

Máy bay trực thăng Nga rơi, 5 người mất tíchTrực thăng Mi-8 của Nga rơi ở Siberia, 21 người thiệt mạngThái Lan tìm kiếm trực thăng quân sự mất tíchVụ rơi trực thăng Malaysia: Tìm thấy thi thể nữ Thứ trưởngMáy bay chở nhiều quan chức Malaysia bị mất tích

Biển Ireland, nơi chiếc trực thăng chở 5 người mất tích. Ảnh: Google Maps

Chiếc trực thăng thuộc sở hữu của Staske Construction Ltd ở Milton Keynes, Anh mất tích vào chiều 29/3 (giờ địa phương). Chiếc trực thăng trong khi đang trên đường từ thành phố Milton Keynes đến Dublin thì mất liên lạc với cơ quan kiểm soát không lưu của Anh.

"Chúng tôi đã thiết lập kế hoạch tìm kiếm giữa Vịnh Caernarfon và vùng bờ biển Dublin. Hiện có 2 trực thăng của lực lượng tuần tra bờ biển Anh tiến hành chiến dịch tìm kiếm trong khu vực này", hãng tin Irish Times dẫn lời ông Peter Davies, chỉ huy lực lượng tuần tra bờ biển Anh cho hay.

Cũng theo tờ báo trên, cuộc tìm kiếm sau đó phải tạm dừng do điều kiện thời tiết xấu.

Trước đó vào ngày 14/3, một chiếc trực thăng cứu hộ của lực lượng tuần tra bờ biển Ireland, chở theo 4 người bị rơi trên vùng biển gần hạt Mayo. Sau vụ tai nạn, cơ trưởng được xác nhận tử vong, trong khi thi thể của một người khác được đưa lên trong ngày 26/3 vừa qua. Chiến dịch tìm kiếm 2 người còn lại vẫn đang được tiến hành, nhưng bị ảnh hưởng do thời tiết xấu.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Sputniknews & Irish Times)

 

 
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới

Đến 6 giờ 15 phút ngày 6/3, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân trôi dạt vào bờ biển thuộc tổ dân phố Lập An, thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) và tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới
Cập nhật tình hình sau động đất ở Nhật Bản:
Gần 100 người tử vong, hơn 200 người đang mất tích

Bị cản trở bởi thời tiết xấu và đường xá hư hỏng, đến ngày 5/1, lực lượng cứu hộ Nhật Bản cho biết sau trận động đất kinh hoàng ngày đầu năm mới, đến nay vẫn còn 222 người đang còn mất tích và số người tử vong đã chạm đến gần 100 trường hợp.

Gần 100 người tử vong, hơn 200 người đang mất tích

TIN MỚI

Return to top