ClockThứ Năm, 20/05/2021 21:00

Truesmart - Địa chỉ thay pin iphone chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

TTH.VN - Nếu như bạn đang cần thay pin cho iPhone nhưng vẫn thắc mắc đâu là địa chỉ đáng để “chọn mặt gửi vàng” thì nay đã có Truesmart lo: Thay pin iPhone chính hãng, bảo hành dài lâu và nhiều ưu đãi hấp dẫn chờ đón bạn.

Pin iPhone có thể thay thế không?

Thay pin iPhone là một từ khóa được tìm kiếm rất mạnh trên Google. Lượng kết quả hiển thị cho từ khóa này vô cùng lớn. Điều này cũng khẳng định rằng nhu cầu của khách hàng đối với vấn đề thay pin rất mạnh mẽ và cấp thiết.

Điều quan trọng là bạn phải chọn lựa địa chỉ thay pin uy tín

Song song với đó, nhiều người cũng tự đặt câu hỏi rằng pin iPhone có thể thay thế không, liệu có hỏng máy không?

Có thể thấy, sau một khoảng thời gian dài mà các bạn sử dụng máy hoặc sạc pin không đúng cách thì pin của iPhone sẽ bị hỏng. Pin của iPhone có thể thay thế được bằng cách là các thợ kỹ thuật sẽ tháo máy ra và thay pin cho chúng.

Tuy nhiên, thay pin cần phải chú ý tìm đúng viên pin thích hợp mới được thay thế. Và hơn hết, người dùng phải tìm đúng địa chỉ thay pin chất lượng thì mới giúp cho việc thay pin trở nên đơn giản, dễ dàng và hiệu quả hơn.

Thay pin iPhone liệu có ảnh hưởng đến máy không?

Đây là tâm lý lo ngại của rất nhiều người dùng. Điều này thực sự có cơ sở bởi như chúng tôi đã phân tích trên, muốn thay pin thì buộc phải tháo máy. Các sản phẩm smartphone đều có thiết kế nguyên khối, vì thế việc tháo máy sẽ không thể tránh khỏi trường hợp bị đứt cáp và làm hỏng linh kiện.

Thay pin sẽ không ảnh hưởng đến máy nếu kỹ thuật viên tay nghề cao

Nếu thay pin ở nơi không uy tín, tay nghề của kỹ thuật không đủ chuyên môn thì chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến máy.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng vấn đề này bởi pin chỉ được gắn liền cùng với main qua miếng chắn nguồn mà thôi. Việc tháo lắp cũng sẽ không ảnh hưởng đến đến các bộ phận khác bên trong máy.

Thao tác tháo máy chỉ cần cẩn thận và biết cách làm chuyên nghiệp thì thay pin iPhone cũng sẽ diễn ra dễ dàng. Điều quan trọng là bạn phải chọn được địa chỉ thay pin uy tín và nơi đó phải có kỹ thuật viên tay nghề cao thì mới có thể đảm bảo được chất lượng pin sau khi thay.

Truesmart - Địa chỉ thay pin iPhone Chính Hãng, Giá rẻ, Uy Tín

Nhận thấy nhu cầu thay pin iPhone trên thị trường hiện tại đang rất lớn và khách hàng luôn luôn cần một địa chỉ thay pin iPhone tin cậy, Truesmart đã chính thức triển khai các dịch vụ thay pin iPhone mới, ưu đãi lớn, chế độ bảo hành chính hãng.

Truesmart cung cấp dịch vụ thay pin tốt

Ông Ngô Văn Thuận - chủ của chuỗi hệ thống Truesmart chia sẻ, Truesmart đang triển khai chương trình thay pin iPhone cho mọi phiên bản. Các sản phẩm pin được dùng là pin chính hãng và tương thích gần như với các dòng iPhone, bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng.

Quá trình thay pin iPhone của Truesmart sẽ được thực hiện hoàn toàn bằng máy móc và công nghệ tiên tiến nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo vô cùng bài bản, chuyên môn vững vàng. Và với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ góp phần rút ngắn được thời gian thay pin iPhone, không để khách hàng đợi chờ quá lâu.

Pin iPhone tại Truesmart là pin chính hãng

Ngoài ra, giá dịch vụ thay pin các dòng iPhone ở Truesmart luôn nằm ở mức thấp hợp lý nhất trên thị trường. Ông Ngô Văn Thuận cho biết luôn cân nhắc giữa mức giá và chất lượng sao cho tốt nhất, đảm bảo và thỏa mãn được khách hàng nhất.

Truesmart cam kết:

- Sử dụng pin iPhone để thay thế là hàng chính hãng 100%

- Bảo hành sau khi thay pin từ 6 - 12 tháng

- Áp dụng chính sách 1 đổi 1 cho các linh kiện trong vòng 7 ngày đầu tiên

- Dịch vụ thay pin với mức giá tốt nhất trên thị trường.

- Cam kết hỗ trợ cho khách hàng sau khi đã hết bảo hành và áp dụng các chế độ ưu đãi khác như kiểm tra, tư vấn và vệ sinh máy miễn phí...

Sử dụng iPhone vẫn còn bảo hành Apple có thể thay pin tại Truesmart không?

Đối với câu hỏi này, ông Ngô Văn Thuận cho biết, dù là đây là trường hợp ít xảy ra nhưng đối với các khách hàng muốn thay pin iPhone và vẫn còn thời hạn bảo hành của nhà Apple thì Truesmart khuyến khích các khách hàng đến nơi bảo hành của Apple gần nhất để được đảm bảo quyền lợi. Nếu địa chỉ quá xa thì khách hàng có thể ghé thăm Truesmart để thay pin chính hãng.

Truesmart thay pin cho các dòng iPhone:

Mọi dòng iPhone, Truesmart đều hỗ trợ thay pin.

- Thay pin iPhone 5, 5s, 5c

- Thay pin iPhone 6, 6s, 6 Plus, 6s Plus

- Thay pin iPhone 7, 7 Plus

- Thay pin iPhone 8, 8 Plus

- Thay pin iPhone X, XS, XS Max

- Thay pin iPhone XR

- Thay pin iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max

- Thay pin iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max

Tham khảo nhiều hơn về dịch vụ thay pin iPhone tại Truesmart tại:

Website: Truesmart.com.vn

Hotline: 0948.122.666

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thuê xe TP.HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi từ TP.Hồ Chí Minh đến Đà Lạt? Bạn tìm kiếm một dịch vụ thuê xe uy tín, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Đừng lo lắng bởi đã có Xe Sài Gòn đồng hành. Với cam kết mang đến sự an toàn và hài lòng tuyệt đối đơn vị tự hào là đối tác đáng tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Thuê xe TP HCM đi Đà Lạt giá rẻ, chất lượng tốt tại Xe Sài Gòn
Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ?

Thời gian qua, du lịch Việt Nam đã tạo được lợi thế cạnh tranh về giá khi liên tục xuất hiện trong danh sách những điểm đến giá rẻ nhất thế giới do các tổ chức, đơn vị quốc tế bình chọn. Song, có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ để tăng cường khả năng hút khách không lại là câu chuyện khác.

Có nên định vị Việt Nam là điểm đến du lịch giá rẻ

TIN MỚI

Return to top