ClockThứ Năm, 28/04/2016 06:19

Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông: Đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

TTH - Chiều 27/4, Trung tâm (TT) Công nghệ thông tin và Truyền thông (CNTT&TT) thuộc sở Thông tin và Truyền thông tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (27/4/2006 – 27/4/2016) và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Đến dự có ông Phan Ngọc Thọ, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Qua 10 năm hoạt động, TT đã có nhiều đóng góp trong công tác tham mưu xây dựng các văn bản, quy định, quy chế, các chương trình, kế hoạch:  Quy định khung giải pháp xây dựng các phần mềm ứng dụng trong cơ quan Nhà nước; quy định mô hình chuẩn trang thông tin điện tử các cấp; quy hoạch ứng dụng và phát triển CNTT tỉnh đến 2020, tầm nhìn đến 2030... 

Dịp này, TT CNTT&TT vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích trong việc góp phần vào công tác xây dựng và bảo vệ Tổ quốc giai đoạn 2011-2015.

Liên Minh 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều kỳ vọng vào Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế

Dự án Aeon Mall Huế - Trung tâm thương mại thứ 7 của Tập đoàn Aeon Mall tại Việt Nam và là trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động từ tháng 9/2024 sẽ mang đến những tác động tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thừa Thiên Huế.

Nhiều kỳ vọng vào Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế

TIN MỚI

Return to top