ClockThứ Hai, 18/05/2015 06:53

Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh tham gia Lễ hội làng Sen 2015

TTH.VN - Thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, từ ngày 15 đến 20/5, đoàn nghệ thuật của Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh tham gia Lễ hội làng Sen 2015 được tổ chức tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Tham gia Lễ hội làng Sen 2015, Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh đã dàn dựng chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Từ làng Sen - Ánh hào quang tỏa sáng”. Chương trình được dàn dựng công phu, gồm các tiết mục: Dấu chân phía trước, Từ Làng Sen, Bài ca Hồ Chí Minh, Câu hò nhớ Bác, Tình Bác sáng đời ta, Cô gái Pacô, Liên khúc Hồ Chí Minh sáng mãi niềm tin và Con đường Hồ Chí Minh.

Lễ hội làng Sen là hoạt động văn hóa, tinh thần có ý nghĩa lớn với quần chúng, là dịp để tưởng nhớ công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Điểm nhấn của Lễ hội là Liên hoan tiếng hát làng Sen với sự tham gia của 35 đoàn nghệ thuật từ các tỉnh, thành trong cả nước; trong đó có 2 đoàn nghệ thuật đến từ Xiêng Khoảng (Lào) và Nakhon Phanom (Thái Lan).

Minh Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
220 năm quốc hiệu Việt Nam

“220 năm quốc hiệu Việt Nam – những chặng đường lịch sử (1804-2024)” là chủ đề cuộc hội thảo khoa học do Hội Khoa học Lịch sử tỉnh tổ chức, diễn ra sáng 23/4 tại TP. Huế.

220 năm quốc hiệu Việt Nam
Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên

Bảo tàng Lịch sử Thừa Thiên Huế ngày 22/4 cho biết, trong khuôn khổ các hoạt động năm Du lịch quốc gia 2024 và Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) diễn ra tại Điện Biên, đơn vị đã đưa triển lãm chuyên đề “Huế - Di sản văn hoá, điểm đến tiềm năng” giới thiệu đến với công chúng.

Đưa triển lãm di sản văn hóa Huế đến Điện Biên
Return to top