ClockThứ Hai, 01/04/2019 18:43

Trung tâm văn hoá Vegas nộp phạt 103 triệu đồng và cam kết không tái phạm

TTH.VN - Ngày 1/4, bà Dương Hoàng Thanh Lan (SN 1977), Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ Bùi Xuân Lan - Trung tâm văn hoá Vegas (81 đường Bà Triệu), phường Xuân Phú, TP. Huế cho biết, đã chấp hành các quyết định xử phạt hành chính của Chủ tịch UBND tỉnh, nộp vào Kho bạc Nhà nước tỉnh 103 triệu đồng và ký cam kết không tái phạm.

Đánh sập đường dây ma túy, thu giữ 14 nghìn viên hồng phiếnPhá chuyên án lớn về ma túy tại quán bar VegasKhông khoan nhượng với bất cứ loại tội phạm nàoChủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ khen các lực lượng phá nhanh chuyên án ma túy tại bar Vegas

Tại buổi làm việc với Công an TP. Huế, bà Dương Hoàng Thanh Lan đã đưa ra 7 cam kết cụ thể. Đó là, chấp hành các qui định về an ninh trật tự và đảm bảo an ninh trật tự tại quầy bar khi hoạt động; hàng hóa được kinh doanh tại công ty đảm bảo đầy đủ hóa đơn chứng từ theo đúng quy định của pháp luật; không đưa vào kinh doanh mặt hàng N2O tại quầy bar khi không có giấy phép; tuyệt đối không để xảy ra các tệ nạn xã hội như ma túy, cờ bạc trong quầy bar khi hoạt động; chấp hành nghiêm các quy định về thuế và nghĩa vụ về thuế; hoạt động quầy bar trong giờ cho phép, không quá 24 giờ; kết ký hợp đồng lao động đối với toàn bộ nhân viên theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, lực lượng Công an tỉnh đã phát hiện một số đối tượng có dấu hiệu mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép ma túy trong Trung tâm văn hoá Vegas và một cơ sở kinh doanh có điều kiện khác, nên đơn vị đã xác lập chuyên án để đấu tranh làm rõ.   

Công an tỉnh đã phối hợp các Cục nghiệp vụ, Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 3 (Bộ Công an) tiến hành phá án.

Khi kiểm tra Trung tâm văn hoá Vegas, lực lượng Công an phát hiện có 92 khách và 8 nhân viên dương tính với chất ma túy. Đồng thời, bắt quả tang 3 đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Lực lượng chức năng cũng thu giữ hơn 80 viên ma túy tổng hợp, 7 gói ma túy dạng hàng khay và một lượng lớn hàng hoá không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Ngoài bị xử phạt 103 triệu đồng, Công an TP. Huế cũng đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 100 đối tượng liên quan đến hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý với số tiền là 85 triệu đồng.  

Hiện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh đang phối hợp củng cố hồ sơ, mở rộng vụ án, xử lý nghiêm các đối tượng có liên quan có hành vi tàng trữ, mua bán, tổ chức sử dụng… trái phép chất ma túy theo đúng quy định của pháp luật.   

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top