ClockThứ Sáu, 15/06/2018 21:08

Trung tâm Y tế Phú Lộc lên hạng II

TTH.VN - Bác sĩ CK II Nguyễn Đình Lập, Giám đốc Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Phú Lộc cho biết, đơn vị tổ chức lễ đón nhận Quyết định của UBND tỉnh nâng hạng TTYT huyện Phú Lộc từ hạng III lên hạng II.

Bộ Y tế đề xuất đổi mới chia tuyến khám chữa bệnhKhám chữa bệnh cho 250 đối tượng chính sách 3 xã của huyện Phú Lộc

Hiện nay, TTYT huyện Phú Lộc có 18 trạm y tế xã, thị trấn và BV đa khoa với 150 cán bộ viên chức; trong đó  hơn 30 bác sỹ. BV có quy mô 150 giường bệnh, với cơ sở vật chất và trang thiết bị máy móc ngang tầm đơn vị hạng II, triển khai nhiều kỹ thuật mới theo từng chuyên khoa  đáp ứng nhu cầu KCB cho người dân trong ngoài địa phương, giảm tỷ lệ chuyển tuyến.

Tại dịp này, TS BS Nguyễn Nam Hùng, Giám đốc Sở Y tế ghi nhận, biểu dương những kết quả  TTYT huyện Phú Lộc đạt được và đề nghị trong thời gian tới, đơn vị nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc, KCB cho người dân, xứng tầm TTYT huyện hạng II của tỉnh.

Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bệnh nhân tim mạch tăng, nhiều ca nặng do nhập viện muộn

Từ thời điểm ra tết, tình trạng bệnh nhân bị tim mạch tăng đột biến 20-30% so với thường lệ khiến các y bác sĩ khá vất vả trong điều trị. Trung tâm tim mạch Bệnh viện Trung ương (TTTM BVTW) Huế tăng thêm giờ làm, bố trí phẫu thuật cả ngày nghỉ xử lý ca bệnh.

Bệnh nhân tim mạch tăng, nhiều ca nặng do nhập viện muộn
BỆNH VIỆN GIAO THÔNG VẬN TẢI HUẾ:
Chú trọng chất lượng đội ngũ, phấn đấu nâng hạng bệnh viện

Cùng với tăng cường hiệu quả quản lý sau khi được chuyển giao về địa phương, Cấp ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện Giao thông vận tải (BV GTVT) Huế chú trọng đào tạo nâng cao chuyên môn cho đội ngũ y, bác sĩ. Đây là cơ sở tiền đề trong lộ trình đơn vị phấn đấu nâng hạng bệnh viện.

Chú trọng chất lượng đội ngũ, phấn đấu nâng hạng bệnh viện
Thêm quyền lợi bảo hiểm y tế cho bệnh nhân

Triển khai chuyển tuyến bảo hiểm y tế (BHYT) điện tử, giấy hẹn khám điện tử, cải tiến quy trình cấp giấy chuyển tuyến có thời hạn 1 năm cho một số bệnh mãn tính là những quy định mới nhằm tạo thuận lợi cho người dân khi đi khám, chữa bệnh (KCB) sử dụng BHYT bắt đầu từ tháng 4/2024.

Thêm quyền lợi bảo hiểm y tế cho bệnh nhân
Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết

Sau kỳ nghỉ tết dài ngày, lượng người dân đến khám chữa bệnh ngày đầu năm tăng hơn thường lệ. Các bệnh viện đã chủ động xây dựng kế hoạch, bổ sung nhân lực hỗ trợ nhằm tránh tình trạng chờ đợi; thậm chí có nơi khám xuyên trưa cho bệnh nhân ngoại tỉnh…

Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết
Xuân kết nối, tết sẻ chia với bệnh nhân

Nhiều hoạt động ý nghĩa được tổ chức cho hàng trăm người bệnh khó khăn trước thềm năm mới. Sự hỗ trợ về mặt vật chất lẫn tinh thần tạo nguồn động viên, giúp họ thêm nghị lực chiến đấu với bệnh tật…

Xuân kết nối, tết sẻ chia với bệnh nhân

TIN MỚI

Return to top