ClockThứ Sáu, 17/09/2021 17:03

Trung thu ấm áp cho học sinh A Đớt

TTH.VN - Ngày 17/9, Quỹ Sen xanh (Báo Thừa Thiên Huế), Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Công ty CP xây lắp tỉnh, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tổ chức chương trình "Trung thu cho em" tại Trường tiểu học A Đớt, xã Lâm Đớt, huyện A Lưới.

Niềm vui nhận quà của các em học sinh

Để tổ chức hoạt động này, các đoàn viên chi đoàn đã tổ chức chương trình bán hàng gây Quỹ Ấm áp (quỹ phục vụ cho công tác thiện nguyện của chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế).

Chương trình này của Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế khởi động cách đây 1 tháng thông qua việc bán bánh trung thu gây quỹ thiện nguyện. Trong thời gian này, Chi đoàn đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của các mạnh thường quân và 2 đơn vị phối hợp, kịp thời hỗ trợ nhằm giúp các em học sinh Trường tiểu học A Đớt đón Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp.

Đoàn đã tặng 83 suất quà với tổng trị giá 36 triệu đồng, mỗi gồm: 300 ngàn đồng tiền mặt và 1 phần quà gồm vở, bút, bánh kẹo cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; ngoài ra đoàn cũng tặng bánh kẹo cho tất cả học sinh của trường.

Tin, ảnh: Đăng Trình 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

'Luồng gió mới' để văn học thiếu nhi phát triển

Một thời gian dài, văn học thiếu nhi có phần bị xao nhãng, thậm chí bị bỏ trống và chưa đáp ứng được nhu cầu của thiếu nhi. Cuộc vận động sáng tác cho văn học thiếu nhi như một “luồng gió mới” khiến cho văn học thiếu nhi đang dần thức tỉnh.

Luồng gió mới để văn học thiếu nhi phát triển
Hơn 45 tác phẩm ảnh được chọn trao giải cuộc thi vẽ tranh về rác thải

Đó là con số được ban giám khảo thẩm định, bình chọn hơn 130 tác phẩm ảnh được các thanh, thiếu nhi gửi về tham dự cuộc thi vẽ tranh với chủ đề: “Thiếu nhi Huế với phân loại rác và giảm thiểu rác thải nhựa” do Công ty CP Môi trường và công trình đô thị Huế (HEPCO) phát động từ ngày 21/10.

Hơn 45 tác phẩm ảnh được chọn trao giải cuộc thi vẽ tranh về rác thải
Thoát nghèo lên... phố - Kỳ 1: “Cánh tay nối dài”

Từ 52,9% hộ nghèo và cận nghèo, năm 2023, Đảng bộ tỉnh và huyện A Lưới phấn đấu giảm còn 24,91% hộ nghèo và còn 12% hộ cận nghèo, bằng mọi cách tạo kỳ tích, đưa A Lưới thoát khỏi huyện nghèo để cùng cả tỉnh sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Thoát nghèo lên  phố - Kỳ 1 “Cánh tay nối dài”

TIN MỚI

Return to top