ClockThứ Tư, 16/09/2020 17:58

Trung tướng Nguyễn Doãn Anh, Tư lệnh Quân khu 4 thăm và làm việc với Công an tỉnh

TTH.VN - Chiều 16/9, Trung tướng Nguyễn Doãn Anh, Tư lệnh Quân khu 4 cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Công an tỉnh.

Bộ Tư lệnh Quân khu 4 tặng 400 suất quà cho người dânTập trung nâng cao sức mạnh chiến đấu của lực lượng vũ trang

Trung tướng Nguyễn Doãn Anh tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Công an tỉnh - thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn

Tại buổi làm việc, Trung tướng Nguyễn Doãn Anh đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của toàn lực lượng Công an tỉnh trong công tác đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội; phối hợp với tích cực với các lực lượng khác nhằm triển khai hiệu quả nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID -19 trên địa bàn.

Trung tướng Nguyễn Doãn Anh mong rằng, thời gian tới, lực lượng Công an tỉnh tiếp tục đoàn kết, phát huy phẩm chất cách mạng và truyền thống tốt đẹp “Vì nước quên thân”, “Vì dân phục vụ”; tiếp tục phối hợp chặt chẽ với quân đội và các lực lượng khác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị; bảo vệ an ninh, an toàn tuyệt đối các sự kiện chính trị lớn của quê hương, đất nước.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Thủ tướng có các cuộc làm việc với giới khoa học, doanh nhân New Zealand

Theo đặc phái viên TTXVN, trong chương trình thăm chính thức New Zealand sáng 10/3, tại thành phố Auckland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã làm việc với các nhà khoa học công nghệ người Việt tại New Zealand; tiếp Hiệu trưởng Đại học Waikato; làm việc với Hội đồng Kinh doanh thành phố Auckland và một số doanh nghiệp tiêu biểu của New Zealand để nắm bắt tình hình; tìm hiểu nhu cầu, tiềm năng, khả năng, cơ hội hợp tác; chia sẻ kinh nghiệm; kết nối hợp tác trong các lĩnh vực.

Thủ tướng có các cuộc làm việc với giới khoa học, doanh nhân New Zealand
Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy

Nội dung này được lãnh đạo thành phố Huế và Cergy (Cộng hòa Pháp) thảo luận tại buổi làm việc nhân chuyến công tác của đoàn đại biểu TP. Huế do UVTV, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định làm trưởng đoàn đến TP. Cergy từ ngày 28/2 đến ngày 4/3/2024. Cùng tham gia đoàn có lãnh đạo Trường ĐH Nghệ thuật Huế và một số giảng viên.

Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy

TIN MỚI

Return to top