ClockThứ Bảy, 17/10/2020 12:03

Trung ương Hội Nhà báo và nhiều tổ chức, cá nhân hỗ trợ gia đình liệt sĩ Phạm Văn Hướng

TTH.VN - Sáng 17/10, Nhà báo Nguyễn Thị Hồng Hạnh, TUV, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên Huế đã đến Nhà tang lễ Bệnh viện Quân y 268 trao những phần quà đầu tiên đến gia đình liệt sĩ Phạm Văn Hướng.

Không mang theo hoa đến viếng 13 liệt sĩ hy sinh khi vào thủy điện Rào Trăng 3Công nhận liệt sĩ cho 13 cán bộ, chiến sĩ hy sinh khi vào cứu nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3Mưa lớn, đường vào Rào Trăng 3 sẽ thêm phần gian nanTìm thấy thêm một thi thể công nhân tại vụ sạt lở Thủy điện Rào Trăng 3Thăm hỏi, động viên gia đình và thân nhân 13 cán bộ, chiến sĩ hy sinhSông núi mãi khắc tên các anhCấp thêm vật dụng phục vụ cứu hộ cứu nạn Thủy điện Rào Trăng 3Tiếc thương một lãnh đạo hết lòng vì dânTiếc thương người anh, người đồng nghiệp thân thương, gần gũiTiếp tục công tác cứu hộ, cứu nạn 16 nạn nhân tại Thủy điện Rào Trăng 3

Nhà báo Nguyễn Thị Hồng Hạnh (bìa trái) trao tiền hỗ trợ cho con gái đầu liệt sĩ Phạm Văn Hướng

Theo đó, Hội Nhà báo Việt Nam quyết định hỗ trợ gia đình nhà báo Phạm Văn Hướng 5 triệu đồng. Bên cạnh đó Hội cũng ủy quyền cho lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh phúng viếng, chia buồn cùng gia đình anh Hướng.

Hội Nhà báo tỉnh và Báo Thừa Thiên Huế cũng đã trao đến gia đình số tiền 4 triệu đồng.

Hiện, một số hội viên Hội nhà báo trong, ngoài tỉnh đang kêu gọi chung tay hỗ trợ gia đình nhà báo Phạm Văn Hướng.

Văn phòng UBND tỉnh cũng đã có những hỗ trợ bước đầu, đồng thời, thiết lập Tài khoản số: 1017040019 tại Ngân hàng Vietcombank; Chủ tài khoản là CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỪA THIÊN HUẾ. Nội dung ghi: Giúp đỡ hai cháu con anh Phạm Văn Hướng. Số tiền ủng hộ và phương án quản lý, sử dụng sẽ được công khai.

Anh Phạm Văn Hướng là 1 trong số 13 cán bộ, quân nhân hy sinh trong chuyến đi cứu hộ cứu nạn các nạn nhân sạt lở ở Thủy điện Rào Trăng 3 (xã Phong Xuân, huyện phong Điền). Ngày 16/10, Thủ tướng đã ký quyết định cấp bằng “Tổ quốc ghi công” công nhận liệt sĩ cho tất cả 13 người này.

Tin, ảnh: Thái Sơn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ

Sáng 15/4, Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Lễ bàn giao di vật, kỷ vật của liệt sĩ cho thân nhân 2 gia đình liệt sĩ tại Thừa Thiên Huế.

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Return to top