ClockChủ Nhật, 20/01/2019 11:53

Trường cao đẳng Du lịch hỗ trợ sinh viên về quê ăn tết

TTH.VN - Sáng 20/1, Trường cao đẳng Du lịch Huế tổ chức chương trình “Đồng hành cùng học sinh, sinh viên về quê đón Tết cổ truyền - Xuân Kỷ Hợi năm 2019”.

Cần đa dạng sản phẩm du lịchHợp tác quốc tế, nâng chất lượng đào tạo nguồn nhân lực du lịch“Giọt máu – Kho báu tình người”Hợp tác quốc tế trong đào tạo nhân lực du lịch

Ban Giám hiệu Trường cao đẳng Du lịch Huế trao quà cho các sinh viên

Đối tượng được nhận hỗ trợ gồm những sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên; đoàn viên thanh niên thuộc các vùng bị thiệt hại do thiên tai. Đặc biệt, ưu tiên các sinh viên thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo; mồ côi cha mẹ, mồ côi cha hoặc mẹ hoặc có điều kiện khó khăn, sinh viên khuyết tật, dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa.

Tổng cộng có 47 sinh viên được hỗ trợ với số tiền 600.00 đồng/suất. Chương trình nhằm mục đích hỗ trợ, tạo điều kiện cho cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết với gia đình, thể hiện tinh thần tương thân tương ái; qua đó, tạo ra môi trường học tập, rèn luyện tốt hơn.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top