ClockThứ Năm, 06/10/2016 18:04

Trường đã xử lý cảnh cáo nữ sinh đánh bạn trong clip

TTH.VN - Một đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị hai nữ sinh khác chửi bới, đánh đập được tung lên mạng trong hai ngày qua khiến nhiều người phẫn nộ.

Một đoạn trong clip nữ sinh đánh nhau

Đoạn clip trên được đưa lên mạng xã hội từ chiều 5/10. Không lâu sau khi được đăng tải, đoạn clip này được nhiều người xem, chia sẻ và bình luận một cách chóng mặt. Địa điểm xảy ra vụ việc trên được ghi lại trong clip được cho là ở trên đường La Sơn Phu Tử (TP. Huế). 

Hình ảnh trong clip cho thấy thời điểm xảy ra vụ việc còn có rất nhiều người ở xung quanh nhưng không hề có sự can ngăn, thậm chí có người còn cỗ vũ các nữ sinh đánh nhau. Đến cuối clip mới có sự xuất hiện của hai nam sinh vào can ngăn thì sự việc mới dừng lại.

Chiều 6/10, Thừa Thiên Huế online đã liên hệ với Trường trung cấp nghề số 10 (TP. Huế) và được đại diện nhà trường xác nhận hình ảnh những nữ sinh xuất hiện trong clip là học sinh của trường. Ông Lê Hòa, Hiệu trưởng Trường trung cấp nghề số 10 cho biết, nữ sinh bị đánh được xác định là V. T. T. H. (học sinh lớp 10), còn hai nữ sinh đánh bạn một tên là L. (học sinh lớp 11) và một học sinh được xác định danh tính. Clip này sau đó cũng bị gỡ xuống, thế nhưng đã có nhiều trang dẫn lại.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, trường đã mời học sinh lên viết bản tường trình. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn cá nhân. Phụ huynh của em H. và em L. đã được nhà trường mời lên làm việc. Tuy nhiên, chỉ có phụ huynh em H. đến trường và vô cùng bức xúc trước clip con mình bị đánh. Ông Hòa cũng cho hay, đã ngay sau khi xảy ra vụ việc, em L. đã nghỉ học, trường đã cho giáo viên về nhà để tìm hiểu vụ việc. “Ban đầu chúng tôi có hình thức xử lý cảnh cáo em L. và có biện pháp bảo vệ em H.” , ông Hòa nói.

Ông Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh cho biết, đã nắm thông tin nhưng chưa đầy đủ về vụ việc. Hiện đang cho các bộ phận liên quan tìm hiểu và sẽ có báo cáo cụ thể.

Phan Thành

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sức khỏe, tinh thần của nữ sinh bị đánh hội đồng đã ổn định

Tối 24/10, bà Cái Thị Cẩm Hương, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc cho biết, rất mừng vì kết quả kiểm tra sức khỏe của em M.T.T.T (học sinh lớp 7, Trường THCS Lộc Điền bị nhóm học sinh đánh hội đồng) không nghiêm trọng. Các xét nghiệm, chẩn đoán đều cho kết quả bình thường và em T. đã được gia đình đưa về nhà.

Sức khỏe, tinh thần của nữ sinh bị đánh hội đồng đã ổn định
Quảng bá du lịch Huế qua các cuộc thi ảnh, clip

Nhiều địa phương trong tỉnh đang đẩy mạnh tổ chức các cuộc thi ảnh, xây dựng clip để quảng bá môi trường du lịch Huế và giới thiệu hình ảnh đẹp về văn hóa, nếp sống văn minh, cảnh quan môi trường và con người Huế thân thiện, mến khách đến với du khách, bạn bè trong nước và quốc tế.

Quảng bá du lịch Huế qua các cuộc thi ảnh, clip

TIN MỚI

Return to top