ClockThứ Tư, 23/01/2019 10:56

Trường đại học Kinh tế tặng vé xe Tết cho gần 150 sinh viên

TTH.VN - Sáng 23/1, Trường đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế tổ chức chương trình Tết đoàn viên 2019.

Đại học Huế tặng vé xe cho sinh viên về quê đón TếtTàu xe dịp Tết: Đảm bảo đủ phương tiện, nghiêm cấm tăng giá vé500 sinh viên được tặng quà và hỗ trợ xe về quê ăn tết

PGS.TS. Trần Văn Hòa, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế, ĐH Huế tặng quà cho các sinh viên ở lại Huế ăn Tết

Năm nay, nhà trường tặng vé xe Tết cho gần 150 sinh viên đến từ của 16 tỉnh, thành phố trong cả nước hiện đang học tại trường, trong đó có những sinh viên ở tận Kiên Giang. Kinh phí vé xe được hỗ trợ theo giá vé thị trường (từ 200.000 – 800.000 đồng, tùy địa phương). Ngoài ra, Trường ĐH Kinh tế, ĐH Huế cũng tặng quà cho 8 sinh viên ở lại Huế ăn Tết.

Theo ban tổ chức, chương trình năm nay được tổ chức quy mô hơn các năm. Tổng kinh phí chương trình khoảng 40 triệu đồng, được huy động từ sự đóng góp của các doanh nghiệp, cán bộ và sinh viên nhà trường.

Tặng vé xe cho sinh viên về quê đón Tết

Bùi Phước Sang, sinh viên lớp K52 xúc động: “Ở tận Kiên Giang quá xa, gia đình lại khó khăn nên em rất ít có cơ hội về quê mặc dù rất nhớ nhà. Hôm nay nhận được món quà Tết của trường em xúc động đến muốn khóc. Món quà này không chỉ quý về vật chất mà còn động viên tinh thần, giúp em có động lực gắn bó với ngôi trường này”.

Dịp này, PGS.TS. Trần Văn Hòa, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế, ĐH Huế cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các sinh viên và gia đình của họ. Đồng thời, nhà trường cũng gửi tặng thiệp chúc năm mới đến các sinh viên.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo điều kiện, hỗ trợ tối đa cho sinh viên Sư phạm Huế

Cùng với những nỗ lực xây dựng và phát triển Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế thành một trong ba trường sư phạm trọng điểm hàng đầu cả nước, ngôi trường này cũng đang thực hiện nhiều chính sách về tạo điều kiện thực tập, học bổng, hỗ trợ tối đa cho sinh viên.

Tạo điều kiện, hỗ trợ tối đa cho sinh viên Sư phạm Huế
Đa dạng chương trình đào tạo, đáp ứng chuẩn đầu ra

Với nhiều giải pháp nâng cao chất lượng và chuẩn đầu ra, đặc biệt là đa dạng các chương trình đào tạo, Trường đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế đã và đang kịp thời cung ứng nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Đa dạng chương trình đào tạo, đáp ứng chuẩn đầu ra
Ấm lòng sinh viên về quê đón tết

Hơn 6 giờ sáng nay (12/1), sân Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế trở nên rộn rã hơn với tiếng cười nói, những cái bắt tay tạm biệt của thầy cô, sinh viên chào nhau trước lúc về quê đón Tết Nguyên đán Quý Mão.

Ấm lòng sinh viên về quê đón tết

TIN MỚI

Return to top