ClockThứ Năm, 28/01/2021 11:16

Trường đại học Luật đạt tỷ lệ tuyển sinh đại học trên 96%

TTH.VN - Đó là thông tin được Trường đại học (ĐH) Luật, ĐH Huế chia sẻ tại hội nghị tổng kết hoạt động truyền thông và tuyển sinh năm 2020, diễn ra vào sáng 28/1.

Gần 680 học viên cao học, nghiên cứu sinh trúng tuyển Trường đại học Sư phạm48 sinh viên được khen thưởng khuyến khích tài năng và tuyên dươngXây dựng và khẳng định vị thế cơ sở đào tạo Luật có thương hiệu

Lãnh đạo Trường ĐH Luật trao tặng khen thưởng các cá nhân trong hoạt động truyền thông và tuyển sinh năm 2020

Năm 2020, tuyển sinh ĐH chính quy của Trường ĐH Luật đạt 96,95% so với chỉ tiêu. Tuyển sinh sau ĐH đạt 100% so với chỉ tiêu. Nhà trường chú trọng chất lượng hoạt động đào tạo, đổi mới nội dung chương trình và phương pháp giảng dạy, đồng thời chú trọng kỹ năng cho người học, trong đó kỹ năng được quan tâm giảng dạy tương đương khoảng 40% trong chương trình đào tạo...

Theo PGS.TS. Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng Trường ĐH Luật, ĐH Huế, để đạt được kết quả trên, ngoài những nỗ lực của nhà trường, có sự đóng góp, hỗ trợ truyền thông của các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh và cả nước.

Năm 2021, Trường ĐH Luật đặt ra chỉ tiêu tuyển sinh dự kiến 900 sinh viên của hai ngành Luật và Luật kinh tế, với phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp trung học phổ thông và các phương thức khác. Phạm vi tuyển sinh trong cả nước.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm chuẩn bổ sung đợt 1 của ĐH Huế từ 14 - 24 điểm

Tối 6/10, Hội đồng Tuyển sinh Đại học (ĐH) Huế công bố điểm trúng tuyển (điểm chuẩn) bổ sung đợt 1 tuyển sinh vào ĐH hệ chính quy năm 2021 của ĐH Huế theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT).

Điểm chuẩn bổ sung đợt 1 của ĐH Huế từ 14 - 24 điểm

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top