ClockThứ Sáu, 11/11/2022 20:57

Trường đại học Nghệ thuật tổ chức ngày hội chào đón tân sinh viên

TTH.VN - Tối 11/11, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường đại học (ĐH) Nghệ thuật, ĐH Huế tổ chức “Ngày hội chào đón tân sinh viên năm 2022”.

Gắn đào tạo, nghiên cứu, sáng tạo nghệ thuật với xây dựng, đóng góp cho tỉnhLàng cổ Phước Tích qua góc nhìn của mỹ thuật tạo hìnhĐào tạo nghệ thuật trong tiến trình hội nhập và phát triển

Trao học bổng cho sinh viên

Ngày hội được tổ chức với hoạt động trao học bổng cho sinh viên, hội thi văn nghệ, trình diễn thời trang, hoạt động lửa trại và hoạt động giao lưu mở rộng. Đây là cơ hội để sinh viên các khóa, đặc biệt là sinh viên năm thứ nhất có cơ hội giao lưu, trao đổi, gặp gỡ các thầy cô giáo. Thông qua ngày hội cũng đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng; xây dựng môi trường ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng trong sinh viên. 

Chương trình nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ các đơn vị trong trường, các đơn vị doanh nghiệp, mạnh thường quân. Hơn 50 triệu đồng đã được các đơn vị các đơn vị, mạnh thường quân trong và ngoài trường trực tiếp trao cho các sinh viên thủ khoa, sinh viên học tập tốt, hoạt động phong trào tốt, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2022, số lượng sinh viên nhập học của các ngành đào tạo của Trường ĐH Nghệ thuật, ĐH Huế như: Hội hoạ, điêu khắc vẫn ổn định. Một số ngành: Thiết kế đồ hoạ, thiết kế nội thất, thiết kế thời trang đã tăng sinh viên đầu vào so với các năm trước, đặc biệt là ngành sư phạm mỹ thuật đạt 100% so với chỉ tiêu đề ra. 

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top