ClockThứ Ba, 17/09/2013 13:53

Trường đại học Ngoại Ngữ Huế: Đón nhận hơn 1.000 sinh viên năm thứ nhất

TTH.VN - Trường đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2013 - 2014. Năm học 2013 - 2014, Trường đại học Ngoại ngữ Huế đón nhận hơn 1.000 sinh viên năm thứ nhất, sinh viên đại học và học viên cao học Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Lào.

Trong năm học vừa qua, Trường đã được UBND tỉnh công nhận là đơn vị thi đua xuất sắc khối đào tạo I; Trường cũng được công nhận là Trung tâm Ngoại ngữ Khu vực và thực hiện Đề án Ngoại ngữ 2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chất lượng đào tạo được khẳng định, phong trào nghiên cứu khoa học trong viên chức và sinh viên ngày càng phát triển; cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng, nâng cấp hiện đại...

PGS.TS.Trần Văn Phước, Hiệu trưởng Trường đại học Ngoại ngữ Huế trao giấy khen cho SV thủ khoa ngành

Năm học 2013-2014, Trường tiếp tục thực hiện tốt 9 định hướng đã đề ra trong năm học mới, đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua để lập nhiều thành tích tiến đến kỷ niệm 10 năm thành lập Trường (2004 - 2014); xây dựng Trường đại học Ngoại Ngữ phát triển mạnh hơn trong những năm tiếp theo, góp phần phát triển Đại học Huế trở thành Đại học Quốc gia trong vài năm tới.

Tại lễ khai giảng, PGS.TS.Trần Văn Phước, Hiệu trưởng Trường đại học Ngoại ngữ Huế đã khen thưởng tân sinh viên Trương Thái Tân, thủ khoa Trường và 6 sinh viên là thủ khoa ngành. Dịp này, 30 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường cũng được nhận học bổng tài trợ từ các đơn vị và doanh nghiệp trên địa bàn.

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top