ClockThứ Bảy, 14/01/2023 08:57

Trường đại học Nông Lâm hỗ trợ hàng trăm sinh viên về quê đón tết

TTH.VN - Sáng 14/1, Trường đại học (ĐH) Nông Lâm, ĐH Huế tổ chức chương trình xe về tết Quý Mão 2023 miễn phí và tặng quà cho sinh viên hoàn cảnh khó khăn.

Trao tặng vé xe cho sinh viên 16 tỉnh, thành trên cả nướcẤm lòng sinh viên về quê đón tếtSẻ chia khó khăn với sinh viên dịp tết

PGS.TS. Trần Thanh Đức, Hiệu trưởng nhà trường lì xì và tặng quà tết cho sinh viên trước lúc về quê đón tết

Từ kinh phí hơn 180 triệu đồng của các chương trình ủng hộ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bão lụt, sinh viên ở vùng sâu, vùng xa và sự tài trợ của chương trình xe tết năm 2023, chương trình lần này tổ chức chuyến xe miễn phí cho gần 150 sinh viên; hỗ trợ tiền xe cho gần 50 sinh viên và trao hơn 250 suất quà tết cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Theo PGS.TS. Trần Thanh Đức, Hiệu trưởng Trường ĐH Nông Lâm, ĐH Huế, chương trình xe đưa sinh viên về quê nghỉ tết miễn phí được Trường ĐH Nông Lâm, ĐH Huế xác định như một hoạt động ý nghĩa, mang tính thiện nguyện được tổ chức hằng năm nhằm mang tới cho các em sinh viên một kỳ nghỉ Tết Nguyên đán ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc cùng gia đình. Đồng thời, giúp các bạn sinh viên của nhà trường được về quê đón tết an toàn, tiết kiệm. Đây là năm thứ 9 nhà trường tổ chức hoạt động ý nghĩa này.

Chương trình năm nay nhận được sự đồng hành của nhiều nhà hảo tâm là cựu sinh viên của nhà trường, các doanh nghiệp, tổ chức liên kết hợp tác với nhà trường trong quá trình đào tạo và tìm kiếm hỗ trợ việc làm cho sinh viên. Đồng thời kết hợp cùng với chương trình Xổ số vui xuân hằng năm của Đoàn - Hội để gây quỹ, nhờ đó, quy mô và số lượng sinh viên được hỗ trợ khá lớn so với các năm.

Tin, ảnh: HỮU PHÚC

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

TIN MỚI

Return to top