ClockThứ Bảy, 19/12/2020 13:06

Trường đại học Nông lâm: Trao bằng cho 20 tân tiến sĩ, thạc sĩ

TTH.VN - Sáng 19/12, Trường đại học (ĐH) Nông lâm, ĐH Huế tổ chức lễ khai giảng, bế giảng và trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ đợt 2 năm 2020.

Trường đại học Khoa học trao bằng cho hơn 160 tân tiến sĩ, thạc sĩTrường ĐH Kinh tế trao bằng cho hơn 110 tân tiến sĩ, thạc sĩTrao bằng tốt nghiệp cho hơn 720 sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh

PGS.TS.Trần Thanh Đức, Hiệu trưởng Trường ĐH Nông Lâm trao bằng cho tân tiến sĩ

Đợt này nhà trường có 3 nghiên cứu sinh được công nhận học vị và trao bằng tiến sĩ. 17 học viên cao học được công nhận và cấp bằng thạc sĩ. Hiện nay, nhà trường đã có 26 khóa cao học được đào tạo với gần 3.000 học viên. Trong đó, hơn 2.500 học viên đã được công nhận học vị thạc sĩ khoa học. 337 học viên cao học và 41 nghiên cứu sinh đang tiếp tục học tập tại trường.

Từ 2 chuyên ngành về trồng trọt, chăn nuôi, đến nay, Trường ĐH Nông lâm đã xây dựng 10 chuyên ngành đào tạo cao học và 9 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ. Cũng tại buổi lễ, nhà trường đã tặng giấy khen cho 2 học viên cao học có thành tích tốt trong toàn khóa.

Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS.Trần Thanh Đức, Hiệu trưởng Trường ĐH Nông lâm, ĐH Huế đã chúc mừng các tân tiến sĩ, thạc sĩ. Đồng thời hứa sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để 128 học viên cao học và 4 nghiên cứu sinh khóa mới học tập, nghiên cứu tại trường.

                                                                                  Tin, ảnh: Mai Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top