ClockThứ Hai, 01/08/2022 11:04

Trường đại học Nông Lâm trao bằng cho hơn 80 tân tiến sĩ, thạc sĩ

TTH.VN - Sáng 1/8, Trường đại học (ĐH) Nông Lâm, ĐH Huế tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ đợt 1 - năm 2022.

Trường ĐH Nông Lâm trao bằng cho 652 tân kỹ sư và bác sĩ thú yTrường ĐH Nông lâm trao bằng tốt nghiệp cho sinh viênTrường ĐH Nông Lâm trao bằng cho 652 tân kỹ sư và bác sĩ thú y

PGS.TS. Trần Thanh Đức, Hiệu trưởng Trường ĐH Nông Lâm trao bằng cho các tân tiến sĩ

Đợt này, nhà trường trao bằng tiến sĩ cho 19 nghiên cứu sinh, trao bằng thạc sĩ cho 64 học viên cao học khóa 25 hoàn thành chương trình đào tạo.

PGS.TS. Trần Thanh Đức, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, 64 học viên khóa cao học K25 và 19 nghiên cứu sinh được trao bằng đợt này đã học tập, nghiên cứu trong một giai đoạn khó khăn của toàn xã hội do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Nhà trường đã nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nghiên cứu sinh, học viên học tập và nghiên cứu bằng cách linh hoạt nhiều phương pháp, nhờ đó đảm bảo được kế hoạch.

Trường chú trọng đến xây dựng và đổi mới chương trình đào tạo, phù hợp và đáp ứng yêu cầu của xã hội, chương trình đào tạo thạc sĩ từ 60-65 tín chỉ, trong đó có 15 tín chỉ dành cho luận văn cao học, 45-50 tín chỉ cho học tập các môn học chuyên môn sâu trong lĩnh vực ngành nghề đào tạo; chương trình đào tạo tiến sĩ là 90 tín chỉ gồm 12 tín chỉ cho học bổ trợ và 78 tín chỉ cho luận án tiến sĩ.

Hiện nay, nhà trường đã đào tạo 28 khóa cao học với số lượng trên 3.000 học viên, trong đó có gần 2.800 học viên đã được công nhận học vị thạc sĩ khoa học và 295 học viên cao học cùng 34 nghiên cứu sinh đang tiếp tục học tập…

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top