ClockThứ Sáu, 26/04/2019 10:25

Trường đại học Phú Xuân khai trương cơ sở 1

TTH.VN - Sáng 26/4, Trường đại học Phú Xuân chính thức khai trương cơ sở 1 tại 28 Nguyễn Tri Phương, phường Phú Nhuận (TP. Huế).

Trường ĐH Phú Xuân ký kết thỏa thuận hợp tác với Fast Track SETrường ĐH Phú Xuân trao học bổng toàn phần cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Khách mời tham dự buổi tọa đàm

Đến dự có ông Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện các sở, ban, ngành và đối tác doanh nghiệp.

Cơ sở 1 của nhà trường là nơi làm việc của các phòng ban như: Thư viện, phòng Tư vấn Chiêu sinh, phòng Kế toán… Ngoài ra, đây còn là trụ sở của các tổ chức và doanh nghiệp công nghệ thông tin tham gia dự án đào tạo nguồn nhân lực ngành Công nghệ thông tin hợp tác giữa UBND tỉnh và Trường đại học Phú Xuân.

TS. Đàm Quang Minh, Chủ tịch HĐQT - Hiệu trưởng Trường Đại học Phú Xuân giới thiệu thông điệp đổi mới của trường

Dịp này, thư viện mở số 2 của trường cũng chính thức được ra mắt. Đây sẽ là môi trường đọc, học tập, nghiên cứu, trao đổi, giao lưu tri thức và văn hóa dành cho sinh viên, học sinh, dân cư thành phố và các khu vực lân cận. Ngoài việc đọc sách, tra cứu các nguồn tin điện tử thông qua mạng internet, thư viện mở còn là nơi tổ chức các hội thảo, các seminar miễn phí…

Cũng trong dịp này, Trường đại học Phú Xuân còn tổ chức buổi tọa đàm giới thiệu thông điệp đổi mới của đơn vị về mô hình giảng dạy cũng như tầm nhìn, sứ mạng và mục tiêu của nhà trường từ đây cho đến năm 2025.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động
Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Đổi mới và phát triển giáo dục nghề nghiệp

Chuẩn bị nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế cũng như thực hiện mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện về giáo dục và đào tạo, năm 2024, TP. Huế triển khai nhiều giải pháp nhằm đổi mới, phát triển giáo dục nghề nghiệp (GDNN).

Đổi mới và phát triển giáo dục nghề nghiệp

TIN MỚI

Return to top