ClockThứ Bảy, 08/06/2019 14:12

Trường Đại học Phú Xuân tổ chức Hội thảo Học tập qua dự án

TTH.VN - Sáng 8/6, Trường Đại học Phú Xuân tổ chức Hội thảo Học tập qua dự án. Đây là hoạt động diễn ra trong khuôn khổ Hội thảo và triển lãm Học tập qua dự án được nhà trường triển khai từ ngày 28/5 - 10/6.

Đến dự hội thảo có TS. Nguyễn Vũ Tiến, Bí thư Đảng uỷ Trường Đại học Phú Xuân; TS. Đàm Quang Minh, Hiệu trưởng Trường Đại học Phú Xuân; sự góp mặt của hai chuyên gia Tô Thuỵ Diễm Quyên (chuyên gia giáo dục Microsoft) và Hoàng Anh Đức (người sáng lập tạp chí Dạy-Học, giảng viên nghiên cứu Trường ĐH Phú Xuân) cùng hiệu trưởng, phó hiệu trưởng của các trường THPT trên địa bàn tỉnh.

Chuyên gia trao đổi  các phương pháp về học tập theo dự án

Học tập theo dự án là phương pháp đã được áp dụng phổ biến trên thế giới và bước đầu đang được tìm hiểu, áp dụng tại Việt Nam. Đây là phương pháp giúp người học tiếp thu kiến thức và kỹ năng thông qua quá trình sáng tạo, tạo ra các dự án của riêng mình.

Trường ĐH Phú Xuân tổ chức triển lãm và hội thảo nhằm quảng bá và giúp các giáo viên hiểu thêm về Học tập qua dự án. Trong đó, khái niệm, công cụ, ý tưởng, lộ trình, cách tính điểm…đã được hai chuyên gia Tô Thuỵ Diễm Quyên và Hoàng Anh Đức trực tiếp trình bày, trao đổi. Hội thảo nhận được nhiều ý kiến tích cực từ các giáo viên, nhất là việc đi sâu vào cách hình thành, phương pháp phát triển ý tưởng và đánh giá kết quả mà học sinh, sinh viên thu nhặt được sau khi áp dụng mô hình học tập mới này.

Tin, ảnh: Mai Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

Sáng 29/2, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch”. Hội thảo có sự tham dự của đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các chuyên gia trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top