ClockChủ Nhật, 20/03/2022 11:25

Trường đại học Sư phạm khai giảng sau đại học khoá 30

TTH.VN - Sáng 20/3, Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế tổ chức lễ khai giảng sau ĐH, khoá 30 (2021 - 2023), chào đón hơn 1.130 học viên cao học và nghiên cứu sinh.

Hợp tác xây dựng Trung tâm Khảo thí độc lập tại Trường đại học Sư phạmTrường đại học Sư phạm vinh danh hơn 160 học sinh, sinh viênChào năm mới 2022 - Kết nối và tỏa sáng

PGS.TS. Lê Anh Phương, Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các tân thủ khoa ngành

Trong các đợt tuyển sinh sau ĐH năm 2021 của ĐH Huế, có 1.127 thí sinh cao học và 9 nghiên cứu sinh (NCS) trúng tuyển vào Trường ĐH Sư phạm. Các học viên cao học và NCS trúng tuyển đã trải qua kỳ thi tuyển và xét tuyển nghiêm túc, công bằng và chặt chẽ trong quá trình xét duyệt hồ sơ, ra đề, tổ chức thi và chấm thi.

Tại lễ khai giảng, lãnh đạo Trường ĐH Sư phạm khẳng định, nhà trường luôn đồng hành cùng các học viên trong suốt khóa học để giúp họ trở thành những thầy, cô giáo; nhà khoa học, nhà quản lý giáo dục có đủ kiến thức, kỹ năng hội nhập quốc tế tham gia thị trường lao động toàn cầu. Nhà trường sẽ tạo môi trường tốt nhất cho học viên học tập và rèn luyện với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, chương trình đạo tạo tiến tiến; đội ngũ cán bộ, giảng viên kinh nghiệm, có trình độ cao, tâm huyết với nghề. Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, nhà trường sẽ nghiên cứu đảm bảo phương pháp giảng dạy phù hợp.

Từ năm 1991, Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế Huế được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng sau ĐH 2 chuyên ngành. Đến nay, có 31 chuyên ngành đào tạo trình độ thạc sĩ và 12 chuyên ngành trình độ tiến sĩ. Trường đã đào tạo được 27 khoá cao học với hơn 5.500 học viên được cấp bằng thạc sĩ; đã và đang đào tạo trên 144 NCS, trong đó có trên 102 NCS đã bảo vệ thành công luận án và được cấp bằng tiến sĩ. Hiện nay, trường đang đào tạo khoá 28, 29 và 30.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top