ClockThứ Ba, 30/07/2013 21:33

Trường đại học Y Dược Huế ký kết hợp tác với Bệnh viện Đại học Inha và Tổ chức KOFIH, Hàn Quốc

TTH.VN - Ngày 30/7, Trường đại học Y Dược - Đại học Huế đã có buổi làm việc với Đoàn Bệnh viện Đại học Inha và Tổ chức KOFIH, Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên đoàn đến thăm và làm việc tại Trường đại học Y Dược Huế để tìm hiểu về các hoạt động đào tạo của trường và Bệnh viện trường.

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu về đơn vị mình, thảo luận và đi đến ký kết hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, khám chữa bệnh, trao đổi cán bộ giữa hai bên; phía Hàn Quốc cũng sẽ chuyển giao các kỹ thuật tiên tiến cho Bệnh viện Trường đại học Y Dược Huế. 

 
Trường đại học Y Dược Huế ký kết hợp tác với Bệnh viện Đại học Inha và Tổ chức KOFIH, Hàn Quốc

Sau lễ ký kết hợp tác, các giáo sư, bác sĩ chuyên ngành tim mạch của Bệnh viện Đại học Inha, Hàn Quốc đã phối hợp với Trường đại học Y Dược Huế tổ chức buổi báo cáo về 3 chủ đề: Can thiệp mạch vành qua động mạch quay; Quản lý bệnh viện; và Điều dưỡng. Chiều cùng ngày, Đoàn Bệnh viện Đại học Inha đã có buổi làm việc với Đơn vị DSA (Tim mạch can thiệp), Bệnh viện Trường đại học Y Dược Huế và thực hiện một số thủ thuật trên bệnh nhân tại đơn vị DSA. Đoàn cũng đã phỏng vấn trực tiếp các ứng viên của Trường đại học Y Dược Huế để hỗ trợ học bổng sang học cao học tại Bệnh viện Đại học Inha.

Tin và ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top