ClockThứ Ba, 21/01/2014 06:15

Trường đại học Y Dược Huế trao học bổng cho sinh viên là người dân tộc thiểu số

TTH.VN - Chiều 20/1, Trường đại học Y Dược - Đại học Huế tổ chức Lễ trao học bổng cho sinh viên là người dân tộc thiểu số thuộc vùng khó khăn năm học 2013-2014.

Đây là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm chia sẻ, động viên và hỗ trợ sinh viên là người dân tộc thiểu số đã tích cực vượt khó trong học tập nhân dịp Tết Nguyên đán. 219 sinh viên được nhận học bổng đợt này đều là những sinh viên có kết quả học tập tốt dù gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Mỗi suất học bổng trị giá 600.000 đồng, được lấy từ nguồn kinh phí của dự án ADB (Chương trình phát triển nguồn nhân lực y tế). Trước đó, 219 sinh viên này cũng đã được nhận 1,5 triệu đồng/sinh viên cũng từ nguồn kinh phí của dự án ADB.

Trao học bổng cho sinh viên là người dân tộc thiểu số nỗ lực vượt khó học giỏi

 

Tin và ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”

Đó là chia sẻ của ông Võ Quang Huệ, cố vấn cấp cao của Tập đoàn Vingroup đến sinh viên, giảng viên Đại học Huế trong buổi tọa đàm “Dặm đường tôi đi: Hành trình từ BMW, Bosch đến Vinfast” do Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế tổ chức sáng 19/4.

“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top