ClockThứ Ba, 15/10/2019 16:49

Trường ĐH Phú Xuân giảm 40% học phí cho sinh viên

TTH.VN - Thông tin này được đại diện Trường đại học (ĐH) Phú Xuân chia sẻ với Thừa Thiên Huế Online ngày 15/10. Đối tượng được giảm học phí là toàn bộ sinh viên của trường.

Trường ĐH Phú Xuân khai giảng năm học mới21 lập trình viên chuyên nghiệp có việc làm sau đào tạoĐiểm trúng tuyển cao nhất của Trường đại học Phú Xuân là 22,5

TS. Đàm Quang Minh, Hiệu trưởng Trường ĐH Phú Xuân trao đổi các thông tin với sinh viên và phụ huynh

Cụ thể, từ mức học phí 10,8 triệu đến 12,3 triệu/học kỳ như trước đó (tùy ngành), học phí hiện tại sẽ giảm xuống ở mức khoảng 7,9 triệu/học kỳ.

TS. Đàm Quang Minh, Hiệu trưởng Trường ĐH Phú Xuân cho biết, hiện nay nhà trường nhận được sự đồng hành, đầu tư, giúp đỡ của nhiều doanh nghiệp về cả cơ sở vật chất lẫn các nguồn lực phục vụ cho công tác đào tạo. Trong khi đó, nhà trường nhận thấy mức học phí hiện nay tại trường khá cao, nhất là với sinh viên khu vực miền Trung còn nhiều khó khăn nên quyết định giảm học phí, tạo điều kiện để sinh viên học tập tốt hơn.

Ngoài thông tin giảm học phí, theo TS. Đàm Quang Minh, tại Trường ĐH Phú Xuân có một nhà nghiên cứu là TS. Phạm Hùng Hiệp vừa được Quỹ phát triển khoa học và công nghệ quốc gia (Bộ Khoa học và Công nghệ) hỗ trợ công bố công trình khoa học với kinh phí gần 52 triệu đồng. "Đó là một vinh dự hiếm có của ngành khoa học xã hội", ông Minh nhấn mạnh.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Return to top