ClockThứ Sáu, 18/11/2022 13:39

Trường ĐH Phú Xuân khai giảng năm học mới, đón 400 tân sinh viên

TTH.VN - Sáng 18/11, Trường đại học (ĐH) Phú Xuân khai giảng năm học 2022 - 2023 và phát bằng tốt nghiệp cho sinh viên.

Năm học 2022 - 2023, Đại học Huế đón 11.680 tân sinh viênHai trường thành viên của Đại học Huế khai giảng năm học mớiTrường đại học Ngoại ngữ chào đón gần 2.000 tân sinh viên

Khen thưởng thủ khoa đầu vào của Trường ĐH Phú Xuân

Theo lãnh đạo nhà trường, với bề dày 20 năm hình thành và phát triển, đặc biệt năm 2018, với sự đầu tư toàn diện của Tổ chức giáo dục Equest, Trường ĐH Phú Xuân được khoác áo mới, nhà trường áp dụng những giá trị giáo dục ĐH tiên tiến và hiện đại; lần đầu tiên mô hình đào tạo “Learning Office” và “Learning Project” được đưa vào áp dụng tại Việt Nam nhằm đưa tối đa khả năng làm việc cho sinh viên.

Năm học mới, nhà trường đón 400 tân sinh viên. Với giá trị giáo dục cốt lõi là “Thái độ - Kỹ năng - Kiến thức” và sứ mệnh tôn vinh giá trị giáo dục cốt lõi, đề cao xây dựng toàn diện về Thái độ - Kỹ năng - Kiến thức cho người học, nhà trường tiếp tục đặt ra nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo và việc làm.

Dịp này, Trường ĐH Phú Xuân tuyên dương và trao các học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc, học bổng cho các thủ khoa trường và ngành, học bổng của doanh nghiệp...

Tại lễ tốt nghiệp, nhà trường công nhận tốt nghiệp và trao bằng cho 65 sinh viên khoá 17 của trường.

Tin, ảnh: HỮU PHÚC

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề tốt nghiệp THPT năm 2025 sẽ có thêm dạng thức trắc nghiệm mới

Trong số 4 môn thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025, gồm 2 môn bắt buộc và 2 môn lựa chọn, có Ngữ văn thi theo hình thức tự luận, các môn còn lại thi theo hình thức trắc nghiệm. Để hạn chế nhược điểm của dạng trắc nghiệm nhiều lựa chọn, đề thi sẽ có thêm các dạng thức trắc nghiệm mới.

Đề tốt nghiệp THPT năm 2025 sẽ có thêm dạng thức trắc nghiệm mới
Return to top