ClockThứ Bảy, 06/04/2019 16:52

Trường ĐH Phú Xuân ký cam kết đảm bảo việc làm cho sinh viên

TTH.VN - Hoạt động này được Trường đại học (ĐH) Phú Xuân tổ chức vào chiều 6/4, nhằm khẳng định cam kết của nhà trường với sinh viên, phụ huynh và xã hội về việc làm khi vào học tại trường.

Giải quyết khó khăn tuyển sinh bằng mô hình mớiTrường đại học Phú Xuân tổ chức kỷ niệm ngày hội trở vềGắn kết đại học & cao đẳngSẽ thí điểm đào tạo tiếp thị kỹ thuật số

TS. Đàm Quang Minh, Hiệu trưởng Trường ĐH Phú Xuân trao đổi phụ huynh và sinh viên khóa 16 về thông tin đào tạo và vấn đề việc làm

Trong nội dung cam kết, sinh viên tốt nghiệp sẽ được nhà trường giới thiệu, tiếp xúc với doanh nghiệp và tổ chức sử dụng lao động của ngành học với mức lương khởi điểm (khi kết thúc thử việc) từ 4 triệu đồng/tháng trở lên.

Sinh viên có thể đề đạt nguyện vọng về nơi làm việc, mức thu nhập mong muốn. Nhà trường sẽ căn cứ theo ngành nghề, nhu cầu của nhà tuyển dụng để giới thiệu việc làm cho sinh viên tại những trung tâm kinh tế của cả nước. Nhà trường cũng sẽ căn cứ nhu cầu của các nhà tuyển dụng để giới thiệu việc làm, tổ chức phỏng vấn cho sinh viên trong quá trình thực tập doanh nghiệp, làm đồ án tốt nghiệp và sau khi tốt nghiệp (nếu chưa có việc làm)…

Tất cả sinh viên được tham gia ký kết với lãnh đạo nhà trường về việc làm sau khi ra trường tại buổi lễ

Theo đại diện nhà trường, với triết lý giáo dục đào tạo gắn liền với việc làm, chương trình học của trường đã thay đổi toàn diện và gắn chặt với doanh nghiệp và việc làm. Trường ĐH Phú Xuân hướng đến mục tiêu có từ 95% sinh viên tốt nghiệp sẽ có việc làm theo chuyên môn được đào tạo trong vòng 3 - 6 tháng sau khi tốt nghiệp.

Nhà trường triển khai chương trình đào tạo cam kết đảm bảo việc làm cho sinh viên sau khi ra trường trên cơ sở cố gắng cũng như nỗ lực chung của nhà trường, sinh viên và gia đình.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi động chuỗi sự kiện hướng nghiệp dành cho học sinh trung học phổ thông

Tối 10/1, Trường đại học (ĐH) Phú Xuân tổ chức chương trình talkshow “Thấu hiểu bản thân - lựa chọn nghề nghiệp”, mở đầu cho chuỗi sự kiện hướng nghiệp dành cho học sinh trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn tỉnh. Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo, giáo viên và học sinh của 4 trường THPT: Gia Hội, Thuận An, Hương Thủy và Hương Vinh.

Khởi động chuỗi sự kiện hướng nghiệp dành cho học sinh trung học phổ thông

TIN MỚI

Return to top