ClockThứ Tư, 15/12/2021 13:41

Trường ĐH Phú Xuân ký kết hợp tác với Học viện Lithan

TTH.VN - Sáng 15/12, Trường đại học (ĐH) Phú Xuân tổ chức lễ ký kết hợp tác đào tạo với Học viện Lithan Singapore, mở ra cơ hội theo đuổi bậc học cử nhân và thạc sĩ quốc tế ngay tại Thừa Thiên Huế cho sinh viên.

Hơn 1.400 thí sinh đăng ký xét tuyển vào Trường đại học Phú XuânTS. Hồ Thị Hạnh Tiên là Hiệu trưởng Trường ĐH Phú XuânTrường ĐH Phú Xuân ký cam kết việc làm với gần 200 sinh viên

Tại lễ ký kết hợp tác

Theo nội dung ký kết, chương trình học do Học viện Lithan phụ trách, sinh viên Trường ĐH Phú Xuân học theo hình thức trực tuyến với các giảng viên của Học viện Lithan. Điểm nhấn của chương trình ký kết là sinh viên vừa học vừa làm và được trả lương. Sinh viên sẽ được làm việc tại các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước, là đối tác của Học viện Lithan. Nếu công ty, doanh nghiệp ở nước ngoài, sinh viên được làm việc trực tuyến. Sau khi hoàn thành khóa học cử nhân, ngoài bằng tốt nghiệp của Trường ĐH Phú Xuân cấp, Học viện Lithan sẽ cấp chứng chỉ cho sinh viên.

Với chương trình thạc sĩ quốc tế, sinh viên sẽ nhận được bằng thạc sĩ quốc tế University of Roehampton, London, UK có tiêu chuẩn đầu vào phù hợp cho các sinh viên tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, tất cả các chuyên ngành.

Phát biểu tại buổi ký kết, TS. Hồ Thị Hạnh Tiên, Hiệu trưởng Trường ĐH Phú Xuân cho biết nhà trường đang tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, đồng thời phát triển hợp tác đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, nâng cao chất lượng đào tạo củng cố vị thế của nhà trường trong thời kỳ hội nhập. 

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top