ClockThứ Ba, 09/04/2019 10:44

Trường ĐH Phú Xuân ký kết thỏa thuận hợp tác với Fast Track SE

TTH.VN - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác được Trường đại học (ĐH) Phú Xuân tổ chức vào sáng 9/4 nhằm triển khai chương trình đào tạo lập trình viên, đảm bảo việc làm Fast Track SE tại Huế.

Trường ĐH Phú Xuân trao học bổng toàn phần cho học sinh có hoàn cảnh khó khănGắn kết đại học & cao đẳngSẽ thí điểm đào tạo tiếp thị kỹ thuật số

Tại lễ ký kết

Fast Track SE là chương trình đào tạo lập trình viên do các chuyên gia lập trình từng có kinh nghiệm tại các tập đoàn công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam thành lập và phát triển.

Mục tiêu của Fast Track SE là đào tạo chuyên sâu và trọng tâm vào các nội dung thiết yếu theo yêu cầu công việc của nghề lập trình viên để người học có thể làm được việc một cách tự tin. Fast Track SE hiện có trụ sở chính tại Đà Nẵng và đã đào tạo hàng trăm lập trình viên trong thời gian qua.

Chương trình đào tạo lập trình viên Fast Track SE có đầu vào là học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông, cao đẳng/ĐH; đầu ra sẽ là các lập trình viên làm việc ngay tại các công ty phần mềm. Thời gian đào tạo trong vòng 16 tháng với phương pháp đào tạo là học qua các dự án phát triển phần mềm có tính thực tiễn cao và được hướng dẫn bởi các chuyên gia từ doanh nghiệp.

Tại Thừa thiên Huế, năm 2019, chỉ tiêu tuyển sinh chương trình là 300 học viên. Chương trình khai giảng lần 1 vào tháng 8/2019 và nhận hồ sơ đăng ký từ tháng 5/2019.

Theo đại diện Trường ĐH Phú Xuân, với sự tham gia của nhà trường, từ năm 2019, sinh viên tham gia chương trình Fast Track SE có thể có các lựa chọn khác nhau phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh và nguyện vọng của mình.

Đây là bước tiếp theo của Trường ĐH Phú Xuân nhằm thực hiện chiến lược hợp tác chặt chẽ với doanh nghiệp để cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng cao, gắn nhu cầu của doanh nghiệp đồng thời thực hiện chủ chương phát triển nguồn ngân lực công nghệ thông tin của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines và Học viện Hàng không Việt Nam:
Ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022 - 2023

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Học viện Hàng không Việt Nam (VAA) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022-2023.

Ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022 - 2023
Khởi động chuỗi sự kiện hướng nghiệp dành cho học sinh trung học phổ thông

Tối 10/1, Trường đại học (ĐH) Phú Xuân tổ chức chương trình talkshow “Thấu hiểu bản thân - lựa chọn nghề nghiệp”, mở đầu cho chuỗi sự kiện hướng nghiệp dành cho học sinh trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn tỉnh. Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo, giáo viên và học sinh của 4 trường THPT: Gia Hội, Thuận An, Hương Thủy và Hương Vinh.

Khởi động chuỗi sự kiện hướng nghiệp dành cho học sinh trung học phổ thông
Return to top