ClockThứ Hai, 08/04/2019 17:39

Trường ĐH Phú Xuân trao học bổng toàn phần cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Ngày 8/4, TS. Đàm Quang Minh, Hiệu trưởng Trường đại học Phú Xuân cùng các cán bộ nhà trường đã đến Trường THPT An Lương Đông (huyện Phú Lộc) để trao học bổng cho em Lư Quang Bình, hiện là học sinh lớp 12A9 của ngôi trường này.

Trường ĐH Phú Xuân ký cam kết đảm bảo việc làm cho sinh viênKhai giảng khóa học “Chuyển nghề lập trình viên - Migrate to IT”Thu hút thí sinh bằng cách mời... học thử

TS. Đàm Quang Minh, Hiệu trưởng Trường ĐH Phú Xuân trao học bổng cho Lư Quang Bình

Học bổng toàn phần có giá trị hơn 102 triệu đồng của 4 năm học đại học tại Trường đại học Phú Xuân, theo đúng nguyện vọng được học ngành mà Lư Quang Bình lựa chọn.

Cô Nguyễn Thị Ái Ly, Chủ nhiệm lớp của nam sinh này cho biết, hoàn cảnh của Bình khá khó khăn, mẹ của Bình đã mất, sức khỏe của ba em cũng không tốt. Bình vừa đi học vừa phải làm thêm để trang trải cuộc sống, sinh hoạt và học tập. Tuy hoàn cảnh, nhưng Bình biết nỗ lực học tập và rất có đam mê sáng tạo.

Sau khi nhận học bổng, Lư Quang Bình chia sẻ: “Em rất vui vì học bổng rất lớn. Đó là cơ hội và động lực tiếp thêm sức mạnh để em bước tiếp trên con đường học tập”.

Tin, ảnh: H. Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng và quà cho 110 học sinh vượt khó

Sáng 22/9, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Phú Lộc phối hợp với Tổ chức Zhishan Foundation Taiwan tổ chức trao học bổng, tiền thưởng và quà đợt II năm 2023 cho học sinh vượt khó trên địa bàn huyện.

Trao học bổng và quà cho 110 học sinh vượt khó

TIN MỚI

Return to top