ClockChủ Nhật, 19/11/2017 07:12

Trường ĐH Sư phạm tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

TTH.VN - Tối 18/11, Trường đại học (ĐH) Sư phạm – ĐH Huế tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) và Hội thi Tiếng hát sinh viên năm 1 & 2.

Các tập thể thuộc Trường ĐH Sư phạm được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

TS. Lê Anh Phương, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017), chia sẻ những kết quả đạt được của Trường ĐH Sư phạm trong thời gian qua, đồng thời ghi nhận, cảm ơn sự đóng góp của các thế hệ thầy cô giáo.

Khoa Sinh học và Phòng Khoa học Công nghệ - Hợp tác Quốc tế (Trường ĐH Sư phạm) nhận Cờ Thi đua cấp Bộ

Dịp này, 1 tập thể và 4 cá nhân của Trường ĐH Sư phạm được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 2 tập thể nhận cờ thi của cấp Bộ; 3 cá nhân được nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ; 4 tập thể và 4 cá nhân được nhận Bằng khen của của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; 3 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục.

* Sau lễ kỷ niệm, Trường ĐH Sư phạm tổ chức vòng chung khảo Hội thi “Tiếng hát sinh viên năm 1 & 2 – năm 2017”.

Tiết mục múa "Người thầy" (Nhóm múa tiểu học 1) được người xem đánh giá cao phần dàn dựng

12 tiết mục xuất sắc (được chọn từ 55 tiết mục trong hai đêm sơ khảo ngày 11 – 12/11) của 11 khoa lọt vào vòng chung khảo thuộc 4 thể loại: đơn ca nam, đơn ca nữ, múa và tốp ca.

Đây là lần thứ 15 Trường ĐH Sư phạm tổ chức hội thi tiếng hát sinh viên. Chương trình năm nay được đầu tư, dàn dựng công phu, các tiết mục dự thi tại vòng chung khảo được giám khảo chuyên môn đánh giá cao.

Các đơn vị giành giải toàn đoàn

Kết thúc hội thi, ban tổ chức (BTC) trao giải Nhất toàn đoàn cho khoa Giáo dục tiểu học; giải Nhì và Ba toàn đoàn lần lượt thuộc về khoa Giáo dục mầm non và Vật lý.

Ngoài giải toàn đoàn, BTC cũng trao giải thí sinh được khán giả yêu thích nhất bình chọn qua fanpage Đại học Sư phạm Huế. Các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở các thể loại (đơn ca nam, đơn ca nữ, múa và tốp ca).

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top