ClockThứ Hai, 19/06/2017 17:59

Trường ĐH Y Dược gặp mặt và chúc mừng ngày Báo chí Việt Nam

TTH.VN - Chiều 19/6, Trường đại học Y Dược Huế tổ chức Buổi gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí nhân Ngày báo chí Việt Nam 21/6.

GS.Cao Ngọc Thành, Hiệu trưởng Trường đại học Y Dược Huế chúc mừng các cơ quan thông tấn báo chí 

Tại buổi gặp mặt, GS.Cao Ngọc Thành, Hiệu trưởng Trường đại học Y Dược Huế chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2017) và gửi lời cảm ơn đội ngũ phóng viên các báo, đài trung ương, địa phương đóng trên địa bàn tỉnh đã ủng hộ và hợp tác với nhà trường thời gian qua.

Trong năm học 2016-2017, Trường đại học Y Dược Huế đã tổ chức thành công nhiều hoạt động trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường vào tháng 4/2017 - một sự kiện trọng đại và là dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của nhà trường. GS.Cao Ngọc Thành khẳng định, trong những thành công của nhà trường và Bệnh viện Trường đại học Y Dược Huế có sự đóng góp không nhỏ của các phương tiện thông tin đại chúng. Trường đại học Y Dược Huế hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và hợp tác của các báo, đài trong thời gian đến.

Đại diện phóng viên một số cơ quan báo chí đã đánh giá cao sự đóng góp to lớn của Trường đại học Y Dược Huế trong công tác đào tạo nguồn nhân lực không chỉ cho tỉnh nhà mà cả khu vực miền Trung - Tây Nguyên; đánh giá cao y đức của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện trường và sự đóng góp của Bệnh viện trường trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Trường đại học Y Dược Huế cũng luôn đồng hành cùng báo chí trong cung cấp thông tin và tạo dấu ấn tốt trong cơ quan báo chí…

                                                                                Tin, ảnh: Ngọc Hà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí

Nguồn thu của các tòa soạn báo (kinh tế báo chí) hiện đang sụt giảm nghiêm trọng nên đã đến lúc cần thay đổi nội dung, hình thức truyền tải đến độc giả. Việc thay đổi phải linh hoạt theo từng tòa soạn nhằm mục đích kéo nhiều độc giả đến với mình, vì chỉ khi có độc giả thì sẽ có nguồn thu trở lại.

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí
Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ

Trước thềm Diễn đàn với 12 phiên họp khai mở, nhà báo Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, chia sẻ với báo chí xung quanh nội dung cũng như kỳ vọng về Diễn đàn Báo chí Toàn quốc trong khuôn khổ “Hội Báo toàn quốc 2024”. Diễn đàn với 12 phiên thảo luận nhiều vấn đề cấp thiết đặt ra với báo chí đang được kỳ vọng mở ra con đường mới cho các cơ quan báo chí thích ứng và phát triển, phục vụ và đóng góp đắc lực cho quốc gia, dân tộc.

Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ
Ghi nhận sự đóng góp của những nữ trí thức

Chiều 8/3, Hội Nữ trí thức tỉnh và Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh tổ chức gặp mặt, giao lưu nữ trí thức. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Nguyễn Thanh Bình và đại diện một số lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh cùng 100 nữ trí thức thuộc các lĩnh vực và 14 nữ trí thức tiêu biểu tham dự buổi gặp mặt.

Ghi nhận sự đóng góp của những nữ trí thức

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top