ClockChủ Nhật, 23/04/2017 21:24

Trương Đông Hưng được gọi vào đội tuyển dự thi Olympic sinh học quốc tế

TTH - Để chuẩn bị cho đội tuyển học sinh giỏi, đại diện Việt Nam tham gia thi Olympic sinh học quốc tế lần thứ 28 tổ chức tại Vương quốc Anh năm 2017, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chiêu tập học sinh là những em đạt thành tích cao trong kỳ thi tuyển chọn đội tuyển Olympic quốc gia 2017.

Danh sách gồm 4 em, trong đó em Trương Đông Hưng, học sinh lớp 12 trường trung học phổ thông Chuyên Quốc Học  đứng đầu bảng. Ba học sinh còn lại là của Thanh Hoá, Hà Nội và Hải phòng. Được biết các em sẽ tập trung 3 tháng (từ tháng 4 đến cuối tháng 7/2017) tại Hà Nội để bồi dưỡng kiến thức chuẩn bị cho kỳ thi.

Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TỪ GIẢI VÔ ĐỊCH CỜ VUA QUỐC GIA 2023:
Nghĩ đến việc “giữ chân” kỳ thủ giỏi

Không còn những tên tuổi lớn như Hoàng Thị Bảo Trâm hay Võ Thị Kim Phụng, đội tuyển cờ vua Thừa Thiên Huế một thời lừng lẫy giờ đây tham dự những giải đấu Quốc gia hàng đầu chỉ với mục tiêu cọ xát, học hỏi kinh nghiệm và chờ đợi các VĐV trưởng thành.

Nghĩ đến việc “giữ chân” kỳ thủ giỏi
Chia tay không ngọt ngào

Không thể làm nên bất ngờ, tuyển Việt Nam thua trận 0 -1 trước Thái Lan. Qua đó, thua chung cuộc với tổng tỷ số 3-2 và chấp nhận vị trí Á quân tại AFF Cup 2022 trong ngày chia tay không ngọt ngào với HLV Park Hang-seo.

Chia tay không ngọt ngào
Hôm nay, thêm kẻ về sớm?

Thất thủ trong ngày đầu ra quân, ứng cử viên chức vô địch Argentina có nguy cơ sớm phải chia tay World Cup 2022 nếu thua trận tối nay trước Mexico. Cùng chung số phận còn có đội tuyển Úc (thua Pháp 1-4) khi phải đối đầu với Tunisia.

Hôm nay, thêm kẻ về sớm

TIN MỚI

Return to top