ClockThứ Tư, 04/09/2019 15:48

Trường mầm non Hương Bình đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

TTH.VN - Ngày 4/9, tại xã Hương Bình, Trường mầm non (MN) Hương Bình long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019-2020- đây cũng là đơn vị khai giảng điểm của TX. Hương Trà và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba – phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng.

Đại diện lãnh đạo nhà trường nhận Huân chương Lao động hạng Ba trong ngày khai giảng

Theo đại diện lãnh đạo nhà trường, Trường MN Hương Bình xây dựng, hình thành từ năm 1981, đến 2011, trường chuyển đổi sang hoạt động công lập.

Trường hiện có 10 nhóm lớp, trên 300 trẻ, đến nay, 100% cán bộ, giáo viên có trình độ đạt chuẩn (trong đó trên 91% có trình độ trên chuẩn); nhiều giáo viên được công nhận chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, được UBND tỉnh tặng bằng khen và Trường MN Hương Bình luôn được đánh giá là trường dẫn đầu trong bậc học MN của thị xã. 10 năm liền trường đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc; được UBND tỉnh tặng bằng khen và cờ thi đua; Thủ tướng Chính phủ và Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen và vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

Năm học này, Trường MN Hương Bình tiếp tục phấn đấu vượt bậc về mọi mặt, có bước đổi mới căn bản, toàn diện, mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực công tác, hướng đến xây dựng trường học thân thiện, hạnh phúc.

Tin, ảnh: Liên Minh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top